+Aa-
    Zalo

    15 học sinh tiểu học tại TP.Thủ Đức nhập viện sau khi ăn sushi, bánh mỳ

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn sáng, trong đó có sushi, bánh mì... mua trước cổng trường, 15 học sinh của 4 trường tiểu học ở TP.Thủ Đức đã phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 2/5, Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đã có báo cáo Sở Y tế, Sở An toàn thực phẩm cùng các đơn vị liên quan về việc 15 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm xảy ra tại nhiều trường tiểu học trên địa bàn TP.Thủ Đức.

    Cụ thể, từ 9h cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận các trường hợp học sinh đến cấp cứu tại với các triệu chứng nghi ngờ ngộ độc thực phẩm. Tổng số trường hợp nhập viện là 15.

    Bệnh viện Lê Văn Thịnh tập trung cứu chữa 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Thanh Niên

    Bệnh viện Lê Văn Thịnh tập trung cứu chữa 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm. Ảnh: Thanh Niên

    Đây là học sinh các trường Tiểu học Thạnh Mỹ Lợi (9 em), Bình Trưng Đông (4 em), Nguyễn Văn Trỗi (1 em), Lương Thế Vinh (1 em) từ 7-11 tuổi.

    Trong số này có 10 em ăn sushi, một số em ăn bánh mỳ trước cổng trường. Các em đã được truyền dịch, dùng thuốc kháng sinh. Đến 18h, số học sinh này vẫn còn nằm viện để theo dõi tình hình sức khỏe.

    Vụ việc đã được báo cáo lên Sở Y tế, Sở An toàn thực phẩm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, báo VietNamNet thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/15-hoc-sinh-tieu-hoc-tai-tp-thu-uc-nhap-vien-sau-khi-an-sushi-banh-my-a419252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan