+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" 82 tuổi hiếp dâm bé gái học lớp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thay vì mang nặng ơn nghĩa của vợ chồng anh A. đã giúp đỡ mình trong thời gian khó khăn khi ra tù, Lê Khắc Mỹ lại lấy oán - hiếp dâm con gái 7 tuổi để trả ơn.

    (ĐSPL) - Thay vì mang nặng ơn nghĩa của vợ chồng anh A. đã giúp đỡ mình trong thời gian khó khăn khi ra tù, Lê Khắc Mỹ lại hiếp dâm con gái 7 tuổi của anh A. để trả ơn cho ân nhân.
    Vào ngày 12/4, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Lê Khắc Mỹ (82 tuổi, tạm trú tại phường Ninh Sơn) về tội hiếp dâm trẻ em. Người bị hại là bé N. sinh tháng 12/2006.
    Sự việc đau lòng diễn ra vào khoảng 11h ngày 5/5 khi đối tượng Lê Khắc Mỹ đến nhà anh A. để đưa cho anh 2 quả mít. Do gia đình anh A. đã cưu mang Mỹ 2 năm liền nên coi ông ta như người nhà. Hoàn toàn tin tưởng vào Mỹ nên khi có việc bận, anh A. đã không ngần ngại nhờ Mỹ trông nhà và chơi với con gái là cháu N..
    Nhân lúc không có người lớn ở nhà, Mỹ bế cháu N. nằm lên ván rồi giở trò thú tính mặc cho cháu N. đau đớn kêu xin. Thực hiện hành vi đồi bại xong, Mỹ trở về nhà.
     Đối tượng Lê Khắc Mỹ.
    Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, khi anh A. trở về, quá sợ hãi bé N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha. Phẫn nộ và đau đớn khi con gái còn quá nhỏ tuổi đã bị tên “yêu râu xanh” mà anh coi như người trong nhà hãm hiếp, anh đã trình báo lên cơ quan công an.
    Ngay sáng 6/5, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Lê Khắc Mỹ về tội hiếp dâm. Thời điểm bị hiếp dâm, bé N. chưa đầy 7 tuổi 5 tháng.
    Trước cơ quan điều tra, đối tượng Mỹ đã khai nhận toàn bộ sự việc. Được biết, Mỹ mới ra tù vào năm 2012 sau khi chấp hành xong án phạt tù về tội cố ý gây thương tích. Thời gian ra tù, Mỹ gặp nhiều khó khăn và không có nhà ở, gia đình anh A. đã cưu mang ông ta có chỗ ăn ở và công việc bán vé số.
    Nhìn gương mặt con gái đờ đẫn sau khi sự việc đau lòng xảy ra, vợ chồng anh A. không khỏi đau xót vì không ngờ Mỹ lại lấy oán trả ơn, gây ra nỗi ám ảnh khó lành cho cô con gái thơ dại của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-82-tuoi-hiep-dam-be-gai-hoc-lop-2-a32793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan