+Aa-
    Zalo

    "Yêu" người tình “nhí” trong đêm vắng, lĩnh 12 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần làm "chuyện người lớn” với người yêu, cô bé 12 tuổi hồ hởi “khoe chiến tích” với người nhà. Vụ việc động trời, khiến người lớn hốt hoảng, còn cậu chàng người yêu nhanh chóng tra tay vào còng.

    Sau nhiều lần làm "chuyện người lớn” với người yêu, cô bé 12 tuổi hồ hởi “khoe chiến tích” với người nhà. Vụ việc động trời, khiến người lớn hốt hoảng, còn cậu chàng người yêu nhanh chóng tra tay vào còng.

    Ảnh minh họa

    Bị cáo có cái tên rất đẹp - Thái Bình Dương (SN 1991) ở An Giang. Khoảng tháng 4/2013, trên mạng xã hội, Dương làm quen với cô bé tên Đ.T.T.H (SN 2001) ở xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn (TP. HCM). 

    Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng, cả hai bên cảm thấy rất mến nhau, nên quyết định hẹn gặp mặt. Ngày 6/6/2013, Dương và H. hẹn nhau đi chơi. Đôi bạn trẻ mới quen đi nhau đi lòng vòng hết chỗ này qua chỗ khác, nói chuyện rất vui vẻ và cũng cảm nhận được chút tình cảm nào đó. Khoảng 16h, họ chia tay để ai về nhà nấy. 

    Chiều hôm đó, do không có ai trông nhà, nên cô của H. nhờ H. qua trông nhà, để cô đi bệnh viện thăm cháu. 

    Về phía Dương, lòng ham muốn thôi thúc gã thanh niên này phải bằng mọi cách gặp được H. Do đó, đến 21h30 cùng ngày, Dương đã nhắn tin cho H. rằng: “Tối nay chắc anh ngủ bụi quá”, nhằm dụ H. thương hại mà đi cùng gã. Nghe người trong mộng nói vậy, H. cũng dâng trào cảm xúc.

    Tuy nhiên, do đang trông nhà cho cô mà bỏ đi gặp Dương thì không được. Vì vậy, H. đã nhắn lại cho Dương rằng mình đang ở một mình, tại nhà bà cô: “Anh tới đi, em mở cửa cho, em ở đây một mình mà…”. Như vớ được vàng, Dương đã mò tới nhà người cô của H.

    Sợ bố mẹ nhà ở bên cạnh phát hiện, nên H. không mở cửa trước mà ra mở cửa sau cho Dương vào. Vừa vào tới nơi thì cô cậu đã lao vào nhau say đắm. Trong đêm đó, Dương và H. đã quan hệ với nhau nhiều lần.

    Sau đó 2 tuần, Dương tiếp tục hẹn hò với H. để đi chơi. Sau khi đi chơi về, Dương và H. lại ra khu vực vắng cạnh nhà H, tiếp tục quan hệ .

    Sự việc chỉ bị phát hiện, sau khi người nhà được H “khoe” đã quan hệ “người lớn” nhiều lần với Dương. Bức xúc trước hành vi của Dương, gia đình H. đã trình báo công an. Ngày 24/6/2013, Dương bị công an bắt giữ.

    Mặc dù được gia đình bị hại làm đơn bãi nại, không yêu cầu bồi thường, nhưng với hành vi nhiều lần giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi, nên ngày 20/2/2014, Dương đã bị TAND TP. HCM tuyên phạt 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

    Nguyễn Hương(theo Báo Pháp luật)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nguoi-tinh-nhi-trong-dem-vang-linh-12-nam-tu-a22764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    Vừa giao cấu trẻ em, lại cướp đàn gia súc xuyên tỉnh

    (ĐSPL) - Ngày 6/1, cơ quan công an huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can đối với Nguyễn Thế Vinh (SN 1991); Nguyễn Duy Hòa (SN 1987) và Kiều Duy Đạt (SN 1990) đều thường trú tại Phú Lương, Thái Nguyên về hành vi cướp tài sản công dân.

    5 năm tù cho đối tượng hiếp dâm trẻ em

    5 năm tù cho đối tượng hiếp dâm trẻ em

    (ĐSPL) - Ngày 31.12, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Định mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Mai Tấn Tài (SN 1998, trú ở Phú Hậu, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định) 5 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.