(ĐSPL) – Đoạn video quảng cáo bảo hiểm nhân thọ của Thái Lan ra mắt gần đây giống như một bộ phim ngắn có thể làm tan chảy trái tim của những người xem.
Đoạn quảng cáo có tên gọi Unsung Hero, kéo dài 3 phút, ghi lại cảnh tượng một người đàn ông nhiệt tình giúp đỡ những người dân trong khu vực mình sinh sống mặc dù anh ta không hề nhận được điều gì cả.
Đoạn video quảng cáo bảo hiểm cảm động:
Mỗi ngày trên đường đến chỗ làm, anh chàng trong đoạn video đều cho tiền một bé gái để em có thể đi học. Anh giúp đỡ một người phụ nữ đẩy xe thồ hàng nặng nề trên đường, mua thực phẩm cho một cụ bà hàng xóm và thậm chí, anh còn chia sẻ suất cơm của mình với một chú chó hoang.
Anh chàng trong đoạn quảng cáo chia sẻ thức ăn với một chú chó hoang. |
Phụ đề trong đoạn quảng cáo đầy ý nghĩa:
“Anh ấy nhận lại được gì khi làm những điều này mỗi ngày? Anh ta chẳng nhận được gì cả! Anh ấy cũng không giàu hơn, cũng không được xuất hiện trên truyền hình. Anh ấy vẫn là người vô danh và không nổi tiếng hơn chút nào. Những gì anh ấy nhận được chính là những cảm xúc hạnh phúc”.