+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khoắc cha bên con gái 23 tuổi trong ngày chụp kỷ yếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc nữ sinh cười tươi, hồn nhiên khi được cha đội mũ cử nhân đang nhận được vô số lượt "thả tim" của cộng đồng mạng.

    Đối với cha mẹ, dù cuộc sống có bao nhiêu vất vả thì chỉ cần thấy những đứa con khỏe mạnh, làm người có ích thì mọi mệt nhọc đều lập tức tan biến. Một mùa kỷ yếu của các bạn học sinh cuối cấp lại đến, nhìn hình ảnh ông bố bà mẹ cùng con gái chụp những bức hình kỉ niệm thời sinh viên cuối cùng trước khi bước chân vào đời mà không ai nén nổi nghẹn ngào.

    Mới đây, một bộ ảnh kỷ yếu vô cùng xúc động giữa cha và con gái đang được cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    Có thể thấy, nữ sinh tươi cười vô cùng hồn nhiên, rạng rỡ khi được cha đội mũ cử nhân để chụp ảnh cùng các bạn. Người cha cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc, từng ánh mắt, cử chỉ đều ánh lên tình thương dành cho cô con gái của mình.

    ky yeu cha va con gai 1

    Được biết, bộ ảnh được chụp tại Trường THPT Phạm Văn Đồng (Quảng Ngãi). Nhân vật chính là ông Trần Văn Vinh (54 tuổi) và con gái Trần Thị Minh Trịnh (23 tuổi).

    Chia sẻ với Thanh Niên, ông Vinh cho biết bộ ảnh được chụp một cách tình cờ khi ông đến đón con gái sau buổi chụp kỷ yếu cùng lớp. Dù không quen chụp ảnh, ông vẫn tạo dáng tự nhiên, chân thành để cùng con có bộ ảnh đẹp nhất.

    ky yeu cha va con gai 3

    Ông Vinh chia sẻ, Minh Trịnh bị sốt bại liệt từ nhỏ. Từ đó đến nay việc đi lại, sinh hoạt của cô gặp nhiều khó khăn. Cô chỉ đi lại loanh quanh trong nhà, không đi được đâu xa. Đến tận năm 8 tuổi, Trịnh mới đi đứng được, việc học tập không thuận tiện nên năm nay 23 tuổi con gái mới học xong lớp 12. "Từ khi sinh ra con không may mắn, tay chân co quắp, không nói chuyện được. Dù vậy con ham học lắm, con muốn đi học là tôi chở đi suốt hơn chục năm", ông Vinh bày tỏ.

    ky yeu cha va con gai 2

    Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động trước tinh thần hiếu học của cô gái cùng tình yêu thương vô bờ bến của người cha.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Được sinh ra đời là một điều hạnh phúc, được làm con của ba mẹ chính là một phép màu";

    "Mong em sẽ không gục ngã dù đường đời còn rất nhiều khó khăn. Em đang có được chỗ dựa vững chắc nhất trên thế giới rồi";

    "Xem những bức ảnh này mình chỉ muốn khóc thôi. Con xin trân trọng cảm ơn những người làm cha, làm mẹ, cảm ơn đã cho các con cuộc đời này";

    "Có ba bên cạnh là điều tuyệt vời nhất. Tình cảm ba dành cho con không gì có thể diễn tả được. Chúc gia đình luôn hạnh phúc, nhiều niềm vui".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khoac-cha-ben-con-gai-23-tuoi-trong-ngay-chup-ky-yeu-a541744.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan