+Aa-
    Zalo

    Xúc động cha đẻ nắm tay cha dượng đưa con gái vào lễ đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người cha đã khiến tất cả những người có mặt trong lễ cưới của con gái rơi nước mắt khi ông kéo tay người cha dượng của cô để cùng con gái lên lễ đường.

    Một người cha đã khiến tất cả những người có mặt trong lễ cưới của con gái rơi nước mắt khi ông kéo tay người cha dượng của cô để cùng con gái lên lễ đường.

    Dailymail cho biết, Todd Bachman, 43 tuổi, một người đàn ông đến từ Ohio, Mỹ đã dẫn cô con gái nhỏ của mình, Brittany Peck 21 tuổi của mình lên lễ đường trong đám cưới được tổ chức vào ngày Thứ 7 tuần trước, nhưng đến phút cuối, ông cũng quyết định thực hiện một sự thay đổi vô cùng bất ngờ.

    Xem video:

    [mecloud]ffqjQePAM0[/mecloud]

    Delia Blackburn, một nhiếp ảnh gia chụp ảnh lễ cưới này cho biết, ông Bachman đã tạm dừng buổi lễ và bất ngờ nắm tay cha dượng của Brittany là Todd Cendrosky, 45 tuổi để cùng đưa con gái của họ lên lễ đường.


    Cha đẻ Todd Bachman (phải) và cha dượng, Todd Cendrosky (bên trái) cùng đưa con gái lên lễ đường.

    Trước đó 2 tuần, Brittany đã gọi cho cha đẻ của cô và khóc lóc vì không biết chọn ai để đưa mình vào lễ đường, nhưng cuối cùng, cô đã quyết định chọn cha ruột của mình.

    Con bé đã gọi cho tôi khóc lóc và nói “Bố, con không biết chọn ai để cùng con vào lễ đường”. Sau đó, tôi nói rằng, tôi chắc chắc sẽ có một kế hoạch. Con bé đã quá đau lòng, và tôi không muốn con bé phải đau đớn trong ngày vui nhất của mình nữa”.


    Ông Bachman đã giữ kín kế hoạch của mình. Và thật bất ngờ khi vào ngày cưới, đang đưa con gái lên lễ đường, ông đột nhiên dừng lại.

    "Mọi người đã không hiểu gì khi ông ấy dừng bước”, nhiếp ảnh gia Delia chia sẻ trên Facebook. “Ông bước tới chỗ cha dượng của con gái, nắm lấy tay và kéo ông ta xuống để cùng đưa con gái vào lễ đường "


    "Mọi người đều đã bị sốc, im lặng và khóc," Delia sau đó nói. “Không một ai không rơi nước mắt. Thậm chí, tôi cũng khóc”.

    Mặc dù mối quan hệ của ông với ông Cendrosky luôn luôn căng thẳng, nhưng ông ấy đã đặt cảm xúc của con gái lên trước tiên trong ngày trọng đại của con.

    Giải thích cho hành động của mình, ông Todd Bachman cho rằng đó là điều mà một người cha nên làm cho con gái. Hơn nữa, ông Cendroski cũng có quyền được dìu Brittany lên lễ đường bởi “Ông ấy cũng là một phần trong cuộc đời của Brittany”.


    Còn đối với ông Todd Cendroski, ông đã rất vui mừng vì ông đã được trực tiếp đưa con gái bước vào lễ đường.

    Tôi luôn muốn được dìu con gái lên lễ đường trong ngày cưới. Khi lấy Candy, tôi và cô ấy đã được 3 đứa con gái. Và rồi khi anh Todd Bachman nắm tay tôi, có lẽ đó là giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, không gì có thể thay đổi được ngày hôm ấy. Chúng tôi đã trở thành gia đình, và quyền lợi của các con được đặt lên trước tiên”, ông Todd Cendroski chia sẻ.

    Ngay sau khi những hình ảnh về đám cưới này được chia sẻ trên trang Facebook của nhiếp ảnh gia vào ngày hôm sau của lễ cưới. Album ảnh đã nhận được hơn 1,1 triệu lượt thích, với hơn nửa triệu bình luận và hầu hết đều tỏ ra ngưỡng mộ hành động của Todd.


    Đó quả là một trong những người đàn ông tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy”, một cư dân mạng đã viết. “Cô ấy thật sự rất may mắn khi có được một người cha như vậy và khi cả hai người họ đều rất yêu cô”.

    Một người khác bình luận: “Người đàn ông này đã thực hiện một quyết định vô cùng ý nghĩa đối với con gái và cả người cha dượng của cô. Cuối cùng, tình yêu chân thành sẽ mang hạnh phúc đến cho con cái. Xin chúc mừng họ. ".

    MẠC NHIÊN (Theo Daily Mail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]BE2hpEUqXo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-cha-de-nam-tay-cha-duong-dua-con-gai-vao-le-duong-a112998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.