+Aa-
    Zalo

    Xúc động bức ảnh cha che nắng cho con ngủ trên chiếc ghế đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần đây, bức ảnh ghi lại cảnh một người cha cầm mũ bảo hiểm che nắng và quạt cho con gái ngủ ở trường thi đã khiến dân mạng vô cùng xúc động.

    (ĐSPL) - Gần đây, bức ảnh ghi lại cảnh một người cha cầm mũ bảo hiểm che nắng và quạt cho con gái ngủ ở trường thi đã khiến dân mạng vô cùng xúc động.

    Mới đây, thành viên Facebook có nickname là K.D. đã đăng tải một bức ảnh một người cha ngồi che nắng cho con đang say giấc trên ghế đá giữa trới nắng khiến dân mạng vô cùng cảm động.

    Hình ảnh người cha che nắng và dùng mũ bảo hiểm quạt cho cô con gái đang say giấc trên ghế đá khiến nhiều người xúc động.

    Theo chia sẻ của tác giả bài viết, hình ảnh này được chụp tại kỳ thi liên thông lên Đại học vào lúc 11h45 trưa ngày 27/7 tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Người cha này đang che nắng và quạt cho con gái tranh thủ nghỉ trưa để thi môn cuối.

    Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận tích cực. Hầu hết đều tỏ ra xúc động và ngưỡng mộ trước tình yêu mà người cha dành cho con gái của mình dù cho đó là một hành động nhỏ bé.

    Một thành viên chia sẻ: “Tình cha ấm áp như vầng thái dương. Không biết sau này con có gia đình có còn nhớ không?

    Vì con mà bố mẹ sẵn sàng hi sinh và chịu thiệt thòi… bất kì vì lý do gì thì hình ảnh ảnh trên đều đáng quý và trân trọng về tình cảm người cha dành cho con…”, nickname H.G. xúc động.

    Bố em cũng từng như thế, năm cuối cấp từ những ngày nắng nóng đến những ngày mưa rét bố vẫn đưa đi học rồi ngồi ngoài chờ từ 8h đến 10h đêm để lai con về, thi đại học cũng vậy, ngoài bản thân ra thì trên đời không ai thương mình bằng bố mẹ”, một thành viên khác tỏ ra đồng cảm.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]OxPcpd8TmU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-buc-anh-cha-che-nang-cho-con-ngu-tren-chiec-ghe-da-a103664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.