(ĐSPL) - Ngày 12/01, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ Khai trương Công ty kết hợp Sự kiện Phát động Kinh doanh 2017.
Lễ Khai trương đã chính thức giới thiệu đến công chúng thương hiệu Sun Life Việt Nam sau khi Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất việc mua lại từ Công ty cổ phần PVI 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life) vào ngày 7/11/2016 với sự phê duyệt của Bộ Tài chính.
Sau thương vụ này, Sun Life Việt Nam đã trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Sun Life Financial, tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu và qua đó, Sun Life Financial có thể tham gia nhiều hơn vào thị trường Việt Nam. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Sun Life Việt Nam đã đạt được vị trí công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và thương vụ này sẽ tiếp thêm đà tăng trưởng cho Sun Life tại Việt Nam.
Buổi họp báo giới thiệu Sun Life Việt Nam |
Ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Sun Life Financial tại Châu Á cho biết: Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại Châu Á và thương vụ này sẽ giúp chúng tôi tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường này. Đây cũng là một phần của trong loạt những hoạt động đầu tư vào khu vực này để Sun Life tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại Châu Á.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố thương hiệu mới của Công ty đến với người dân Việt Nam cũng như chứng kiến tinh thần tự hào, phấn khởi của đội ngũ Tư vấn Tài chính và nhân viên Công ty với thương hiệu mới Sun Life Việt Nam. Tuy là gương mặt mới tại Việt Nam nhưng chúng tôi quyết tâm trở thành một trong những công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam. Chúng tôi sẽ kết hợp được sự năng động, tinh thần tập trung phục vụ khách hàng và hiệu quả hoạt động cao của một công ty mới hoạt động với kinh nghiệm trên toàn thế giới của Tập đoàn Sun Life Financial. Chúng tôi đã dẫn đầu thị trường trong mảng Khách hàng Doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ Tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới.
Mạnh Phan