+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 1 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe do Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đảm nhận vai nam – nữ chính vừa ấn định lịch lên sóng.

    Cuối tháng 8, trang Facebook của nền tảng IQIYI đăng tải thông tin bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe sắp chiếu. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, với nhiều ý kiến bày tỏ sự háo hức và chờ mong đối với phim.

    Tuy nhiên, mãi đến ngày 16/10, dự án phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe mới ấn định thời điểm lên sóng chính xác. Theo đó, phim mới của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi sẽ được chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI từ ngày 19/10.

    “Rất mong chờ nam chính Hành Tri Chỉ đáng yêu của chúng ta”, “Đừng quên xem phim vào ngày 19/10. Tôi đã chờ đời rất lâu rồi”, “Đầu năm nay tôi xem bộ phim Anh Cũng Ngày Này của Trần Tinh Húc và tôi rất thích Tiền Hằng. Cảm ơn đạo diễn Trần, nếu không thì tôi đã không biết đến Trần Tình Húc”... là một số bình luận của khán giả phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe.

    Trần Tinh Húc đảm nhận vai nam chính Hành Tri Chỉ, còn Trương Dư Hi vào vai nữ chính Tần Phỉ trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe. Ảnh: Weibo

    Trần Tinh Húc đảm nhận vai nam chính Hành Tri Chỉ, còn Trương Dư Hi vào vai nữ chính Tần Phỉ trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe. Ảnh: Weibo

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nhị Nguyệt Sinh, bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với “mọt phim” Hoa ngữ như Trần Tinh Húc, Trương Dư Hi, Vương Sâm, Trần Hạo lam, Lâm Hân Nghi, Lý Mặc Chi...

    Đây là bộ phim do Lý Huệ Châu làm đạo diễn, với nội dung xoay quanh câu chuyện giống như sự sắp đặt của số phận giữa bác sĩ trẻ Hành Tri Chỉ (Trương Tinh Húc) và nữ diễn viên Tần Phỉ (Trương Dư Hi).

    Tần Phỉ cùng đội cứu trợ y tế và các tình nguyện viên đến hỗ trợ khu vực bị thiên tai ở phía Tây Nam. Thời điểm đó, tất cả mọi người đều cho rằng mục đích cô đi tình nguyện là để tạo hình ảnh, đánh bóng tên tuổi của mình.

    Thực tế khác xa những gì mọi người tưởng tượng. Mặc dù là con gái, lại là một nữ minh tinh nhưng Tần Phỉ làm việc vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn không màng nguy hiểm cứu người trong lúc nguy cấp.

    Sau nhiều ngày đêm đồng hành với nhau, Đội trưởng đội y tế Hành Tri Chỉ nhận thấy sự kiên cường và lòng tốt ở Tần Phỉ. Cùng lúc này, cô phát hiện vị bác sĩ trẻ đã cứu mạng và đem lại hy vọng cho cô trong cuộc thi múa nhiều năm trước chính là Hành Tri Chỉ.

    Duyên phận của Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ hóa ra đã bắt đầu từ lâu, nhờ chuyến đi cứu trợ này mà hai người càng hiểu rõ nhau hơn. Họ hỗ trợ nhau trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp của riêng mình.

    Sau đó, Hành Tri Chỉ một lần nữa tham gia nhiệm vụ cứu trợ quan trọng, trong khi Tần Phỉ giành lại được sự công nhận của công chúng nhờ cố gắng không ngừng nghỉ.

    Tần Phỉ từng nói với Hành Tri Chỉ: "Anh bất chấp mạng sống của mình để cứu mạng người khác, anh đã hứa với em sẽ trở về bình an. Những gì anh nói, em đều tin, dù là lời nói dối cũng êm tai”.

    Dự án Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe là bộ phim ngôn tình hiện đại thứ ba của Trần Tinh Húc lên sóng trong năm 2024, sau phim Anh Cũng Có Ngày Này đóng cùng Chương Nhược Nam và Người Phiên Dịch Của Chúng Ta đóng chung với Tống Thiến. 

    Trong khi đó, Trương Dư Hi vừa gây "sốt" tại chương trình Đạp Gió 2024 với ngoại hình bắt mắt, sáng sân khấu. Nữ diễn viên được biết đến qua một số vai diễn như Chử Linh Lung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Lâm Tinh Thần trong Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Tô Căng Bắc trong Uẩn Sắc Quá Nồng và Trình Nhược Ngư trong Dữ Quân Ca.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-tap-1-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a473976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan