+Aa-
    Zalo

    Xót xa những em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong bồn cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bé sơ sinh này vừa mới chào đời đã bị người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi trong bồn cầu. Nhưng thật may mắn, các em bé đều sống sót một cách kỳ diệu.

    (ĐSPL) – Những bé sơ sinh này vừa mới chào đời đã bị người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi trong bồn cầu. Nhưng thật may mắn, các em bé đều sống sót một cách kỳ diệu.

    Bà mẹ 19 tuổi bỏ rơi con trong bồn cầu

    Theo tin tức trên Daily Mail, sau khi nhận được tin báo về việc một bé sơ sinh bị bỏ rơitrong nhà vệ sinh, cảnh sát thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã nhanh chóng đến một tòa nhà ở thành phố.

    Nhân chứng tại hiện trường cho biết, cảnh sát đã phát hiện bé sơ sinh còn nguyên nhau thai và dây rốn đang nằm trên vũng máu và nước ở trong bồn cầu.

    Bé sơ sinh được một cảnh sát đưa ra khỏi bồn cầu.

    Nhân chứng tại hiện trường cho biết, cảnh sát đã phát hiện bé sơ sinh còn nguyên nhau thai và dây rốn đang nằm trên vũng máu và nước ở trong bồn cầu.

    Ngay lập tức, họ đã đưa bé ra khỏi bồn cầu và bọc vào một chiếc chăn ấm rồi đưa bé đến bệnh viện cấp cứu trong khi gương mặt, chân tay của bé trở nên tím tái do bị nằm dưới nước.

    Xem video liên quan:

    Giải cứu thành công một bé sơ sinh bị bỏ rơi trong bồn cầu

    Cảnh sát cũng liên lạc với quản lý của tòa nhà trên để tiến hành tìm kiếm mẹ của cháu bé. Nửa tiếng sau, họ phát hiện, mẹ của đứa trẻ là một cô gái 19 tuổi, bị ngất ngay gần khu vực bỏ rơi con.

    Sau khi biết sự việc, gia đình cô gái này đã vội vã tới bệnh viện để giúp cô nuôi con.

    Bé sơ sinh bị mẹ bỏ vào bồn cầu và dội nước thoát chết kỳ diệu

    Bé trai sơ sinh may mắn thoát chết được các bác sĩ gọi là Xiaoxiao ở huyện Tuy Đức, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 

    Theo Metro, bé Xiaoxiao được một người dân phát hiện khi nghe thấy tiếng khóc của em dưới ống cống và ngay sau đó bé được lực lượng cứu hộ giải cứu.

    Bé trai sống sót kỳ diệu mà không hề bị thương. (Ảnh: CEN).

    Trong quá trình giải cứu, lực lượng cứu hộ đã không dám đập vỡ đường ống vì sợ làm gây tổn thương em bé. Vì vậy, lực lượng cứu hộ đã sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ để mở đường ống một cách nhẹ nhàng và cứu em bé ra ngoài an toàn. Lúc được đưa ra ngoài, trên người bé trai vẫn còn dây rốn dính liền và được cắt một cách vụng về.

    Sau khi được lực lượng cứu hộ giải cứu, bé trai ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện.

    Bác sĩ Li Zhiping kể lại: “Đứa bé đã sống sót qua vụ việc mà không hề bị thương. Tôi không nghĩ sẽ có một trường hợp may mắn tương tự như thế này, khi đứa trẻ có thể sống được sau khi bị dội nước từ bồn cầu”.

    Nữ sinh viên bỏ rơi con gái trong toilet

    Sự việc trên xảy ra tại trường đại học Linyi ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc.

    Theo Telegraph, mẹ của bé gái này là nữ sinh của trường Đại học Linyi. Nữ sinh này đã cố gắng che giấu việc mang thai bằng cách sinh con trong nhà vệ sinh và để thai nhi mới chào đời rơi xuống toilet trong ký túc xá hồi tháng 9/2014.

    Các nhân viên cứu hỏa đã kịp thời giải cứu bé gái mới chào đời.

    May mắn, đoạn ống dưới bồn cầu chỉ có đường kính khoảng 20cm nên em bé đã bị kẹt lại giữa tầng 3 và tầng 4. Nhiều sinh viên trong khu ký túc đã nghe thấy tiếng khóc của em bé và gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Các nhân viên cứu hộ đã phá đường ống để cứu bé. Bé gái may mắn sống sót.

    Trước đó, vào tháng 5/2013, người dân Trung Quốc cũng từng xôn xao khi một bé trai sơ sinh được tìm thấy vẫn còn sống sót trong đường ống nước thải của một căn hộ ở tỉnh Chiết Giang. Được biết, mẹ của cậu bé đã vứt con vào toilet vì mang thai ngoài ý muốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nhung-em-be-so-sinh-bi-me-bo-roi-trong-bon-cau-a77646.html
    Cách trị da khô cho bé sơ sinh

    Cách trị da khô cho bé sơ sinh

    (ĐSPL) – Da khô, nứt nẻ là triệu chứng phổ biến của nhiều bé trong mùa đông khiến trẻ khó chịu và các mẹ lo lắng. Vậy làm cách nào để trị khô da cho con?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách trị da khô cho bé sơ sinh

    Cách trị da khô cho bé sơ sinh

    (ĐSPL) – Da khô, nứt nẻ là triệu chứng phổ biến của nhiều bé trong mùa đông khiến trẻ khó chịu và các mẹ lo lắng. Vậy làm cách nào để trị khô da cho con?