+Aa-
    Zalo

    Xót xa nhìn cụ già khốn khó dốc tiền tiết kiệm mua iPhone cho cháu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cụ bà khốn khó đã rút hết toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để chiều lòng người cháu mua một chiếc iPhone thời thượng cho cậu khiến nhiều người suy ngẫm.

    (ĐSPL) - Một cụ bà khốn khó đã rút hết toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để chiều lòng người cháu mua một chiếc iPhone thời thượng cho cậu khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Xem thêm video:

    [mecloud]bkJlqXW8ec[/mecloud]

    Mới đây hình ảnh một bà cụ khốn khó cùng một chàng thanh niên trẻ tuổi được cho là cháu trai của cụ vào cửa hàng điện thoại gây sự chú ý của nhiều người.

    Được biết bà cụ sống ở Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. Theo như hình ảnh ghi lại, cụ bà với dáng vẻ khổ cực, lưng đeo gùi, mặc bộ quần áo cũ kỹ, dáng người lom khom dẫn theo người cháu vào một cửa hàng công nghệ sang trọng. Chính điều này đã khiến cư dân mạng quan tâm. Khi bước vào cửa hàng, dường như, những thứ ở đây đều lạ lẫm nên cụ bà chỉ biết lặng lẽ ngồi nhìn trong khi cháu trai đang say sưa lựa chọn điện thoại. Cuối cùng, anh ta quyết định chọn chiếc iPhone đời mới.


    Điều đặc biệt nhất ở đây có lẽ là hình ảnh bà cụ lấy tiền từ chiếc gùi cũ kỹ mang theo để trả cho cửa hàng khiến người xem không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, không ít người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ không mảy may quan tâm đến bà cụ của cậu thanh niên trẻ, thay vào đó chỉ là việc chăm chăm chọn lựa chiếc điện thoại cho mình.



    Khi hai bà cháu cùng ra về, anh chàng vẫn chỉ tập trung vào chiếc điện thoại mới mua, bỏ mặc người bà đang địu gùi nặng nhọc đi theo phía sau.



    Cảnh tượng người cháu chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại thời thượng đi trước, để mặc người bà lẽo đẽo chạy theo phía sau khiến nhiều người phải suy ngẫm. Đây không phải là lần đầu tiên dư luận bày tỏ sự bất mãn trước cách hành xử của một số thanh niên trẻ với gia đình.


    Trước đó cũng đã có rất nhiều trường hợp đau lòng tương tự xảy ra như trường hợp một bà mẹ Thái Lan quỳ dưới chân con vì không thể mua nổi chiếc điện thoại cho con gái. Hay trường hợp, một chàng thanh niên trẻ (Trung Quốc) tự tử vì không được bố mẹ mua cho iPhone 6…


    Câu chuyện này một lần nữa lại đánh lên hồi chuông báo động về cách sống, cũng như thái độ cư xử của một bộ phận giới trẻ hiện đại thời nay.

    MỸ AN(Nguồn: ntdtv.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud]g3lm1Ut0Nc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nhin-cu-gia-khon-kho-doc-tien-tiet-kiem-mua-iphone-cho-chau-a119029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.