+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Táo Quân 2024 vắng toàn bộ dàn nghệ sĩ cũ, chỉ còn NSƯT Quốc Khánh

    (ĐS&PL) - Theo thông tin được lan truyền, Táo Quân 2024 sẽ vắng bóng toàn bộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đã làm nên thương hiệu chương trình suốt hơn hai thập kỷ qua.

    Ngày 14/1, mạng xã  xôn xao trước thông tin kịch bản Táo Quân 2024 có sự thay đổi, kéo theo đó là sự vắng mặt của hàng loạt nghệ sĩ quen mặt đã gắn bó với chương trình 2 thập kỷ. Theo đó, các diễn đàn đồn đoán NSND Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung... sẽ không tham gia Táo Quân 2024, trừ trường hợp NSƯT Quốc Khánh - người đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng suốt hàng chục năm qua.

    Vào ngày 10/1, NSƯT Chí Trung từng đăng ảnh cùng 3 người em đồng nghiệp khác là NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng và Vân Dung diện trang phục Táo Quân với dòng chú thích úp mở: "Mùa Táo rụng trong vườn!". Thế nhưng đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã xóa bài đăng này trên trang cá nhân. Bài viết gần nhất của anh vẫn cập nhật ảnh cùng NSND Tự Long và NSND Xuân Bắc: "Tập thì không tập, cứ ăn thôi".

    xon xao thong tin tao quan 2024 vang toan bo dan nghe si cu chi con nsut quoc khanh5
    Ngày 31/12/2023, nghệ sĩ Chí Trung từng thông báo Táo Quân 2024 khởi động.
    xon xao thong tin tao quan 2024 vang toan bo dan nghe si cu chi con nsut quoc khanh4
    Đến ngày 10/1, nghệ sĩ Chí Trung ghi: "Mùa Táo rụng trong vườn!". Thế nhưng đến hiện tại, anh đã xóa bài đăng này.
    xon xao thong tin tao quan 2024 vang toan bo dan nghe si cu chi con nsut quoc khanh3
    Nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh Gala cười, chưa đả động đến Táo Quân 2024.
    xon xao thong tin tao quan 2024 vang toan bo dan nghe si cu chi con nsut quoc khanh2
    Nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn đăng hậu trường ăn uống cùng các nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân.

    Bên cạnh đó, trang mạng xã hội cá nhân của nghệ sĩ Vân Dung cùng lúc này đăng tải bức ảnh đời thường kèm theo chia sẻ khá tâm trạng: "Những ngày cuối năm với biết bao bộn bề lo toan tất bật, đôi khi chúng ta phải dừng lại một chút, sống chậm lại một chút để cảm nhận không khí Tết ngập tràn. Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kĩ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương. Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản. Hít 1 hơi thật sâu ! Sẵn sàng cho 1 năm mới với những điều mới mẻ có cả hạnh phúc và những nỗi buồn. Đó chính là cuộc sống".

    Đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là những tin đồn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, nếu đây là sự thật, hẳn sẽ trở thành điều vô cùng bất ngờ với khán giả hâm mộ.

    xon xao thong tin tao quan 2024 vang toan bo dan nghe si cu chi con nsut quoc khanh
    Thông tin Táo Quân 2024 vắng toàn bộ dàn nghệ sĩ cũ, chỉ còn NSƯT Quốc Khánh khiến khán giả hoang mang.

    Nhiều người cho rằng những "biểu hiện" gần đây rất có thể VTV đang muốn một sự đổi mới chương trình thực bằng việc thay đổi từ đạo diễn đến dàn diễn viên vốn quen mặt của chương trình. Dẫu vậy, việc cả dàn "Táo" kỳ cựu được cho là sẽ vắng bóng trên sân khấu Táo Quân 2024 là một điều vô cùng bất ngờ với khán giả.

    Ở một diễn biến khác, VTV đã lên tiếng cảnh báo khán giả cần hết sức cẩn trọng, bởi hiện chưa có thông tin chính xác về lịch quay nhưng khi nhắn tin, các chủ bài đăng đều sẽ cung cấp thông tin về địa điểm diễn ra chương trình, sơ đồ ghế ngồi. Các vé được rao bán trên các trang mạng là những thông tin lừa đảo.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-tao-quan-2024-vang-toan-bo-dan-nghe-si-cu-chi-con-nsut-quoc-khanh-a607218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan