+Aa-
    Zalo

    Xôn xao ông chủ bị “lột quần” vì nợ lương công nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại rộ lên sự việc ông chủ một doanh nghiệp ở Trung Quốc bị một nhóm công nhân khoảng vài chục người vây bắt "lột quần" đòi nợ.

    (ĐSPL) - Mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại rộ lên sự việc ông chủ một doanh nghiệp ở Trung Quốc bị một nhóm công nhân khoảng vài chục người vây bắt đòi nợ. Thậm chí cho đến khi bị “lột quần” ông chủ vẫn chưa có ý định trả tiền họ.

    Mới đây cư dân mạng Trung Quốc lại rộ lên sự việc ông chủ một doanh nghiệp ở Trung Quốc bị một nhóm công nhân khoảng vài chục người vây bắt đòi nợ. Sự việc trở nên bi hài khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi biết lý do ông chủ bị vây bắt ngay tại nhà vệ sinh công cộng này là do ông ta đã nợ tiền lương của công nhân suốt 1 năm trời. Thậm chí cho đến khi bị “lột quần” ông chủ vẫn chưa có ý định trả tiền họ.

    Hàng chục người vây bắt ông chủ ở nhà vệ sinh.

    Sự việc diễn ra vào ngày 18/08, tại một nhà vệ sinh của điểm tiêu thụ xe ô tô nằm trên đoạn đường Hóa Công đến đường Thụy Đạt. Khi đó, ông chủ này bị mấy chục công nhân bao bây. Những người công nhân kể rằng ông chủ của họ nợ họ một năm tiền lương không trả, do ông chủ muốn chạy trốn nên họ bao vây ở nhà vệ sinh để mong có thể đòi lại công lý.

    Một người công nhân cố sống cố chết túm lấy ông chủ.

    Sau khi ông chủ bị một người tóm lôi ra ngoài, một toán người chen chúc nhau kéo đến. Trong đó, có một công nhân cố sống cố chết kéo lấy quần ông chủ. Người này kêu lớn “trả tôi tiền” khiến hiện trường trở nên hỗn loạn.

    Thậm chí đến khi bị lột quần ông chủ này vẫn không có ý định trả tiền lương cho công nhân.



    Trước sự việc có rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của ông chủ này. Một cư dân mạng cho rằng: “Làm chủ mà đến tiền lương cũng không có mà trả, thật đáng xấu hổ. Một năm trời không có lương người ta sống thế nào?”. Hay một bình luận khác của một bạn gái lại cho rằng “Thật đáng xấu hổ, đường đường là ông chủ mà bị “lột quần” giữa nơi công cộng thế à. Trả tiền người ta đi chứ...”.

    MỸ AN (Nguồn: Sina.com.cn)

    Xem thêm video:

    [mecloud]eSEPIDECNd[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-ong-chu-bi-lot-quan-vi-no-luong-cong-nhan-a107131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.