+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip thiếu nữ bị nhóm thanh niên bắt về làm vợ ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trong clip kêu gào thảm thiết trước sự giằng co của 4 thanh niên ép về làm vợ khi đang đón xe từ Nghệ An và Nam làm việc.

    Cô gái trong clip kêu gào thảm thiết trước sự giằng co của 4 thanh niên ép về làm vợ khi đang đón xe từ Nghệ An và Nam làm việc.

    [mecloud]kx9PefTorx[/mecloud]

    Sự việc được cho là xảy ra ngày 3/2, tại ngã 3 Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An. Đoạn clip ghi lại cảnh bắt vợ của nhóm thanh niên dân tộc. Theo dõi qua video có thể thấy, cô gái không đồng ý làm vợ và đã trốn trong nhà nhiều ngày liền. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị đón xe vào miền Nam làm việc thì bị nhóm thanh niên này lao xe máy tới, bắt ép làm vợ.

    Cô gái trẻ ngã xuống từ xe máy trước sự giằng co hung hãn của nhóm thanh niên 4 người. Ảnh cắt từ clip

    [poll3]1050[/poll3]

    Nhiều người dân chứng kiến đã khuyên can nhóm thanh niên thả cô gái ra nhưng không được. Cuối đoạn clip, cô gái trẻ đã thoát khỏi nhóm thanh niên trên.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến dư luận xôn xao. Đa số đều lên án hành động trên và cho rằng đây là hủ tục cần được loại bỏ.

    Xác nhận trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch UBND xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, sự việc xảy ra tại địa phương.

    "Cô gái và nhóm thanh niên đều là người thuộc xã Liên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Sự việc xảy ra khi cô gái đang đón xe vào miền Nam làm ăn sau kỳ nghỉ Tết, thì bị nhóm thanh niên này bắt về làm vợ. Chúng tôi đang phối hợp với xã Liên Hợp để xác minh điều tra vụ việc", ông Hưng cho hay.

    Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện cô gái đã đi vào miền Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-thieu-nu-bi-nhom-thanh-nien-bat-ve-lam-vo-o-nghe-an-a179908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan