+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip "Gái đẹp là đáng ăn đòn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh một phụ nữ vô cớ hành hung các cô gái trẻ trên đường với châm ngôn “Gái đẹp là đáng ăn đòn” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) - Clip ghi lại cảnh một phụ nữ vô cớ hành hung các cô gái trẻ trên đường với châm ngôn “Gái đẹp là đáng ăn đòn” đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Xem video:

    [mecloud]CuTAEpEh8C[/mecloud]

    Mới đây, trên đường Kim Thủy, thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc), một số cô gái trẻ đẹp vô duyên vô cớ bị một phụ nữ trung tuổi lao vào đánh đập. Người phụ nữ cho rằng các cô gái này tự cho mình xinh đẹp, không coi ai ra gì nên rất “đáng ăn đòn”.

    Các nạn nhân đều khẳng định không quen biết người phụ nữ này. Một cô gái mếu máo kể lại: “Bà ta tự dưng lao vào cướp điện thoại của tôi. Tôi đưa điện thoại xong, bà ta lại giằng lấy túi. Sau cùng còn lao vào đánh tôi một hồi”. Người phụ nữ không chỉ đập tan điện thoại của cô gái, mà còn xé tung tóe giấy tờ trong túi.


    Một cô gái trẻ khác cũng cho hay: “Bà điên này! Tôi đang đi bộ qua đường thì bà ta đi xe đạp áp sát, tùm tóc rồi cứ thế đánh tới tấp”.


    Người phụ nữ có vẻ rất kích động, túm được ai là đánh người ấy, bà tự xưng rằng trước đây mình cũng từng trẻ đẹp. Bà còn luôn miệng quát mắng các cô gái tự cho mình xinh đẹp nên không coi ai ra gì, thế nên “Gái đẹp là đáng ăn đòn”.

    Người phụ nữ rất kích động gặp ai là đánh người đó.

    Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã vô cùng bức xúc trước hành động vô duyên, vô cớ của người phụ nữ này. Nhiều người cho rằng người phụ nữ này mắc bệnh về tâm thần.

    Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý tình huống. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

    NGUYỄN THƠ

    Nguồn: huanqiu

    Xem thêm video:

    [mecloud]eSEPIDECNd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-gai-dep-la-dang-an-don-a107208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.