+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chàng trai đăng ảnh nóng chứng minh bạn gái phản bội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tức giận khi chứng kiến cảnh người yêu không mảnh vải che thân nằm cạnh một người đàn ông “lạ”, chàng trai này đã chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng…

    (ĐSPL) – Tức giận khi chứng kiến cảnh người yêu không mảnh vải che thân nằm cạnh một người đàn ông “lạ”, chàng trai này đã chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng… 

    Tin tức trên Daily Mail cho biết, một chàng trai trẻ người Anh chính là chủ nhân của bức ảnh này, vốn là người yêu của cô gái trong ảnh. Trước đó, anh này và cô bạn gái đã xảy ra tranh cãi sau khi đi chơi cùng nhau vào buổi tối và có uống chút rượu. Sau khi chia tay vào buổi tối hôm đó, anh chàng quyết định đến thăm bạn gái vào sáng hôm sau với ý định hàn gắn tình cảm.

    Xôn xao chàng trai đăng ảnh nóng của bạn gái trả thù sau chia tay

    Chàng trai trẻ đã chụp lại bức ảnh bạn gái của mình bên người đàn ông lạ rồi tung lên mạng...

    Tuy nhiên, sau khi bước vào phòng, cảnh tượng mà anh chàng thấy được là cô bạn gái chỉ có mảnh chăn đắp trên người và đang nằm cạnh một người đàn ông lạ mặt.

    Anh chàng tỏ ra rất tức giận và đã chụp lại một bức ảnh rồi đăng tải trên mạng với dòng trạng thái: “Tôi đến gặp bạn gái để làm lành. Dù sao thì chúng tôi yêu nhau đã được một thời gian dài. Vậy mà mới cãi nhau vài tiếng, cô ta đã lên giường với một người đàn ông khác”.

    Bức ảnh đã khiến cư dân mạng xôn xao về hành động “trả thù” của chàng trai này với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ, trong khi số khác cho rằng, hành động như vậy là không đúng và anh chàng nên gỡ bức ảnh xuống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chang-trai-dang-anh-nong-chung-minh-ban-gai-phan-boi-a56084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan