+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bà mẹ 3 con trẻ như học sinh cấp 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ai ngờ cô gái có khuôn mặt "non choẹt" với nhiều cử chỉ rất nhắng nhít hệt học sinh cấp hai lại là một bà mẹ ba con.

    Không ai ngờ cô gái có khuôn mặt "non choẹt" với nhiều cử chỉ rất nhắng nhít hệt học sinh cấp hai lại là một bà mẹ ba con.

    Yori là nickname của cô gái người Malaysia đang làm điên đảo mạng xã hội nước này nhờ những thông tin, câu chuyện "không thể tin được" về cuộc sống của cô.


    Không ai có thể tin cô gái xinh đẹp có khuôn mặt "non choẹt" và nhiều hành động nhắng nhít giống học sinh cấp hai này đã là một bà mẹ ba con. Câu chuyện về Yori, những hình ảnh chụp gia đình, những đứa con của cô đang trở thành tâm điểm trên mạng Malaysia và một vài quốc gia lân cận.

    Kết hôn từ sớm, Yori hiện là mẹ của hai cô con gái sinh đôi và một bé trai út. Yori không tiết lộ tuổi thật của mình nhưng dân mạng Malaysia dự đoán cô nàng đang ở độ tuổi từ 20-23 tuổi nhưng lại có nhan sắc, khuôn mặt trẻ hơn tuổi của mình rất nhiều.

    Trên mạng xã hội, bà mẹ hot girl thường xuyên khoe những bức ảnh chụp chung với hai cô con gái đầu lòng xinh xắn và kháu khỉnh. Hai bé gái có khuôn mặt rất giống mẹ, chưa rõ tuổi nhưng hiện đã khá lớn và hoạt bát.


    Con trai út của Yori còn rất nhỏ. Hai mẹ con cũng thường xuyên xuất hiện trong ảnh cùng nhau, tuy nhiên bố của ba đứa trẻ lại chưa một lần xuất hiện, điều này khiến dân mạng đặt ra không ít câu hỏi.

    Cụ thể, câu chuyện cô gái còn rất trẻ nhưng đã có ba đứa con có thể chỉ là một câu chuyện được dựng lên để tạo ra sự đặc biệt, hút khách trên mạng xã hội.

    Trước nhiều nghi ngờ, cô gái trẻ có cái tên Yori vẫn rất vui vẻ, tiếp tục chia sẻ thêm nhiều bức ảnh "tự sướng", ảnh chụp với gia đình mình.

    Dù còn gây nhiều ồn ào nhưng cũng không thể phủ nhận nét xinh xắn, dễ thương tạo sức hút lớn của Yori. Vẻ ngoài trẻ trung và những hành động thể hiện tính cách sôi nổi, giàu năng lượng của Yori khiến nhiều bạn trẻ ghen tị.


    Ngắm khuôn mặt trẻ măng và những hành động nhắng nhít của bà mẹ trẻ như học sinh cấp hai.





    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]ImtqTsAOxd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-ba-me-3-con-tre-nhu-hoc-sinh-cap-2-a109485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.