+Aa-
    Zalo

    Giữa lùm xùm Decao - Lâm Minh, tiêu chí chọn vợ của ViruSs bất ngờ bị "đào" lại

    • THU OANHDSPL

    (ĐS&PL) - ViruSs cho biết người phụ nữ của anh cần giỏi quản lý gia đình và có tính kiên nhẫn. Chia sẻ này của anh bất ngờ trở thành đề tài gây tranh cãi khi bị "đào" lại

    ViruSs, tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988, là một trong những streamer nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với vị trí thành viên trong nhóm "Tứ hoàng streamer" cùng Độ Mixi, PewPew và Xemesis. Ngoài vai trò là streamer, ViruSs còn được biết đến với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và doanh nhân.

    Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Đẹp, ViruSs chia sẻ về bản thân anh là một người khá gia trưởng. Anh cho rằng đàn ông gia trưởng thường có nhiều mặt tích cực. Những người gia trưởng thường có ý chí cầu tiến và họ thường kiên định trong mọi việc họ làm. Bởi vì tính gia trưởng, họ thường giữ lời hứa và không dễ bị lừa dối.

    "Nếu có vợ hay bạn gái, cô ấy thích thì tôi vẫn sẽ vào nấu ăn với cô ấy. Nhưng đúng, tôi vẫn muốn người bên cạnh mình phải là một phụ nữ truyền thống, nữ công gia chánh và cam chịu một chút. Người phụ nữ của tôi chỉ cần như vậy, những việc còn lại như kiếm tiền, tôi lo hết" - ViruSs cho biết.

    Hình mẫu người đàn ông "gia trưởng mới lo được cho em"?

    Hình mẫu người đàn ông "gia trưởng mới lo được cho em"? 

    Mặc dù đây là những chia sẻ từ năm 2019, nhưng trong những ngày gần đây, khi ồn ào về gia đình Decao - Lâm Minh trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng, đặc biệt là xoay quanh "thói quen gia trưởng của đàn ông và sự cam chịu của phụ nữ", những ý kiến của ViruSs bỗng trở nên phổ biến lại. Có những người cho rằng ViruSs đúng với tiêu chuẩn của một người đàn ông "gia trưởng mới lo được cho em", trong khi không ít người đánh giá rằng quan điểm này đã lỗi thời.

    Những câu chuyện xoay quanh mối quan hệ vợ chồng, mẹ chồng - nàng dâu đang đặc biệt thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi, đoạn livestream nói chuyện của ViruSs và mẹ trên sóng livestream bàn về tiêu chí chọn con dâu bỗng hot trở lại. Theo đó, mẹ của nam streamer cho biết tiêu chí:

    - "Bác 'thanh niên tính' lắm, quan trọng là phải biết hi sinh cho chồng. Đó là phẩm chất lớn nhất! Và biết chăm sóc, tôn trọng gia đình chồng. Chỉ cần như vậy thôi chứ không yêu cầu gì thêm".

    Trong live, ViruSs đặt ra tình huống: "Có 2 loại con dâu, một người chăm chỉ, dọn dẹp nhà cửa rất tốt và một người không chỉ ngoan ngoãn, lễ phép mà còn kiếm tiền giỏi thì mẹ chọn kiểu nào?".

    Mẹ anh trả lời: "Thời đại này, nếu một người phụ nữ giỏi trong công việc thì chắc chắn họ biết cách ứng xử, chăm sóc gia đình. Vậy thì chọn người giỏi sự nghiệp, tức là họ đã làm việc với nhiều người và cũng là người am hiểu, hiểu biết.

    Tất nhiên, đòi hỏi một người hoàn hảo ở mọi mặt là không thể. Nếu một người giỏi công việc thì phải giảm bớt gánh nặng gia đình, thời gian không cho phép. Nếu muốn cái lớn thì phải hy sinh cái nhỏ và với những điều nhỏ, mẹ không yêu cầu".

    Sau đó có nhiều người đã bày tỏ ý kiến rằng việc hy sinh cho chồng và chăm sóc gia đình chồng đặt áp lực không nhỏ lên người vợ, đặc biệt là sau khi có con và phải chăm sóc con nhỏ, đồng thời vẫn phải đối mặt với áp lực từ công việc cá nhân.

    Bên cạnh đó, một số ý kiến khẳng định rằng mặc dù việc hy sinh có vẻ nhẹ nhàng, nhưng ý nghĩa của nó lại rất nặng nề. Vì không ai biết được sự hy sinh đủ đầy như thế nào và để hy sinh, cả phụ nữ và đàn ông đều phải đánh đổi rất nhiều. Do đó, mọi người đều cho rằng bất kỳ ai cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước những tiêu chí này.

    Gần đây, mặc dù chưa có xác nhận chính thức về mối quan hệ hẹn hò, nhưng cư dân mạng đều coi streamer ViruSs và hotgirl Ngọc Kem là có một mối quan hệ đặc biệt, khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Hơn nữa, cặp đôi này cũng liên tục thể hiện những cử chỉ và lời nói ngọt ngào khi livestream hoặc "thả thính" nhau trên mạng xã hội.    

    Vào cuối tháng 4, ViruSs đột ngột thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng hình ảnh của Ngọc Kem và viết thêm dòng chú thích "Cắm nuôi", được hiểu là từ "Cuối năm".

    Vào cuối tháng 4, ViruSs đột ngột thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng hình ảnh của Ngọc Kem và viết thêm dòng chú thích "Cắm nuôi", được hiểu là từ "Cuối năm".

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/giua-lum-xum-decao-lam-minh-tieu-chi-chon-vo-cua-viru-ss-bat-ngo-bi-ao-lai-a428018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan