+Aa-
    Zalo

    Xe tải đột ngột chuyển hướng đâm chết nam thanh niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đến đoạn dừng đèn đỏ, chiếc xe tải đột ngột chuyển hướng, đâm phải một một thanh niên đang điều khiển xe máy cùng chiều khiến nạn nhân tử vong.

    (ĐSPL) – Đến đoạn dừng đèn đỏ, chiếc xe tải đột ngột chuyển hướng, đâm phải một nam thanh niên đang điều khiển xe máy cùng chiều khiến nạn nhân tử vong.

    Tai nạn đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 15h chiều nay (12/5) trên đường Phạm Văn Đồng (Từ Liêm – Hà Nội).

    Xe tải đột ngột chuyển hướng đâm chết nam thanh niên

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe tải mang BKS 29C 135.48 đang lưu thông theo hướng từ Phạm Văn Đồng lên cầu Thăng Long, đến đoạn dừng đèn đỏ (giao cắt giữa đường Phạm Văn Đồng với đường Đỗ Nhuận) thì đột ngột chuyển hướng.

    Chiếc xe tải đâm phải xe máy mang BKS 17B5 110.98 đi cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển khiến nạn nhân bị cuốn vào gầm xe tải và mắc kẹt giữa 2 bánh xe.

    Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đến viện 198. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo tin tức từ những người dân chứng kiến tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn có thể là do xe tải né tránh dừng đèn đỏ. Khi chiếc xe tải đến đoạn đường trên, lúc này tín hiệu đèn giao thông đang báo đỏ. Chiếc xe tải đánh lái sang phải đi vào đường Đỗ Nhuận, nơi có điểm nút tránh ùn tắc để đi ra đường Phạm Văn Đồng tiếp mà không phải dừng lại. 

    Tuy nhiên, do không quan sát kỹ nên lái xe đã đâm phải người đi xe máy cùng chiều phía trước mặt.

    Xe tải đột ngột chuyển hướng đâm chết nam thanh niên

    Lực lượng chức năng đang tiến hành đo đạc hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Khoảng 30 phút sau khi vụ tai nạn xảy ra, công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt để giải quyết sự việc, đo đạc hiện trường và phân luồng giao thông.

    Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, chiếc xe máy của nạn nhân nằm cách đuôi chiếc tải khoảng hơn 3 mét và hư hỏng nặng. Phần đuôi xe vỡ vụn, yên xe bị bật ra ngoài. Phía giữa của 2 bánh sau xe tải là vũng máu của nạn nhân.

    Hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng chừng trên 20 tuổi. 

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-dot-ngot-chuyen-huong-dam-chet-nam-thanh-nien-a32702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan