+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô chở gạo nếp bị tai nạn ở Quảng Trị, nhiều người ập vào hôi của

    (ĐS&PL) - Chiếc xe ô tô chở gạo nếp đang lưu thông trên Quốc lộ 9 thì gặp tai nạn giao thông, khiến 2 tài xế mắc kẹt trong cabin. Bất ngờ, có nhiều người dân đã lấy gạo nếp trên xe và chở đi.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 14/1, ông Thái Ngọc Châu, Chủ tịch UBND huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) - cho biết chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh vụ hôi của xảy ra trên địa bàn sau một vụ tai nạn giao thông.

    Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 13/1, tại km57+600 trên quốc lộ 9 (thuộc địa phận xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) xảy ra vụ tai nạn giao thông. Xe ô tô tải biển số 37H-037.xx do lái xe Nguyễn Văn Đông (29 tuổi) cầm lái đi theo hướng Lao Bảo - Đông Hà thì tự gây tai nạn.

    Sau vụ tai nạn, tài xế cùng một phụ xe bị mắc kẹt trong cabin. Thời điểm trên, nhiều người dân hai bên đường đã kéo đến.

    xe o to cho gao nep bi tai nan o quang tri nhieu nguoi ap vao hoi cua
    Ông Thái Ngọc Châu (áo trắng) có mặt tại hiện trường, yêu cầu các lực lượng triển khai thu hồi các bao gạo nếp bị lấy từ xe tai nạn giao thông. Ảnh: Lao Động

    Một số người dân đã đến và tìm cách hỗ trợ đưa tài xế mắc kẹt trong cabin ra khỏi xe.

    Tuy nhiên, nhiều người dân khác lại hôi của, lấy các bao gạo nếp trên xe bị nạn rồi chở đi. Có người đứng ra ngăn cản thì bị những người này dùng đá ném.

    Sự việc đã được một số người quay video phát lên mạng và khiến dân mạng bất bình.

    Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, một lượng lớn gạo nếp đã bị lấy đi.

    Hai người mắc kẹt trong cabin cũng được cứu.

    xe o to cho gao nep bi tai nan o quang tri nhieu nguoi ap vao hoi cua 2
    Xe tải bị nạn, nhiều người dân lao vào hôi của. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông Thái Ngọc Châu cho biết, nhận được thông tin vụ việc, ông đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên lái xe; đồng thời đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện Đakrông và các cơ quan đoàn thể vận động trả lại gạo nếp đã lấy của xe tai nạn.

    “Đến 1h ngày 14/1, khi tôi trở về thì 47 bao gạo nếp đã được giao nộp lại. Sáng nay sẽ tiếp tục thu hồi”, ông Thái Ngọc Châu cho biết.

    Theo ông Châu, trong số những người bóc gạo nếp của chiếc xe tai nạn, có người sinh sống gần đó, có cả người đi đường. “Tôi nghĩ sự việc kiểu hội chứng đám đông, thấy người này lấy được thì lao vào lấy. Nhưng khi bình tĩnh lại, thì bà con sẽ đem trả lại. Hiện chúng tôi đang tuyên truyền để thu hồi lại”, ông Thái Ngọc Châu nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, lực lượng công an đang xác minh làm rõ vụ việc, nếu người hôi của không trả lại thì sẽ có biện pháp xử lý.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-cho-gao-nep-bi-tai-nan-o-quang-tri-nhieu-nguoi-ap-vao-hoi-cua-a607151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan