+Aa-
    Zalo

    Xe máy chạy tốc độ kinh hoàng tông đổ trụ bơm xăng, 4 người thương nặng

    (ĐS&PL) - Xe máy chở 3 người chạy với tốc độ rất cao qua đoạn giao lộ ở Tây Ninh, hất văng người dân đang đổ xăng. Bốn người nhập viên trong tình trạng đa chấn thương.

    Theo báo Người lao động, vừa qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip do camera an ninh ghi lại một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Tây Ninh khiến nhiều người bị thương. 

    Nguồn tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra tại một cây xăng ở ngã 3 Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Cụ thể, vào khoảng 12h ngày 12/7, một nhân viên cây xăng đang bơm xăng cho một nam thanh niên đi xe máy.

    Hiện trường trụ bơm xăng bị hất văng. Ảnh: VietNamnet.

    Hiện trường trụ bơm xăng bị hất văng. Ảnh: VietNamnet.

    Trong lúc đang bơm xăng nam nhân viên phát hiện xe máy chở 3 đang chạy với tốc độ kinh hoàng bị mất lái lao về phía cây xăng. Xe máy lao vụt đến với tốc độ rất cao, nam nhân viên may mắn né kịp nên không bị thương. Tuy nhiên, khách đổ xăng đã bị xe máy tông văng khoảng 4m.

    Với lực đâm quá mạnh, xe máy còn tông bay 1 trụ xăng, 3 người ngồi trên xe ngã xuống bất tỉnh. Tại hiện trường xe máy gần như biến dạng hoàn toàn.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NLĐ

    Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương cơ thể. Tiếp nhận tin về vụ tai nạn, Công an huyện Gò Dầu đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, theo tin trên báo VietNamnet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xe-may-chay-toc-o-kinh-hoang-tong-o-tru-bom-xang-4-nguoi-thuong-nang-a444805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan