+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 13/7: Xe container lật ngang trên QL2

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 13/7/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe container lật ngang trên QL2

    Báo Giao thông cho biết, vào khoảng 9h sáng 12/7, tại Km 38 QL2 (thuộc địa phận huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và xe container khiến giao thông ùn tắc cục bộ.  

    Theo thông tin ban đầu, khi đang lưu thông qua địa điểm trên tài xế điều khiển xe container mang BKS 15C-112.XX bị một người đi xe máy tạt đầu. Ngay sau đó, tài xế xe container đã đánh lái gấp khiến chiếc xe này bị lật và nằm chắn ngang đường, giao thông ùn tắc cục bộ.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng, đảm bảo ATGT trên tuyến. Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Xe khách 45 chỗ mất lái lơ lửng trên thành cầu ở Bắc Ninh

    Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 11h ngày 12/7, trên cầu Bình Than (tỉnh Bắc Ninh) xảy ra vụ tai nạn, khiến ô tô 45 chỗ hư hỏng nặng.

    Cụ thể, ô tô 45 chỗ đang di chuyển trên cầu Bình Than, hướng từ thị xã Quế Võ đi huyện Gia Bình thì đâm vào lan can cầu, khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

    Cũng theo ghi nhận, trên ô tô có khoảng 5 người, bao gồm cả tài xế. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, những người trên nháo nhào thoát xuống. Để tránh ùn tắc, lực lượng chức năng đã phân luồng phương tiện lên cầu hướng sang huyện Gia Bình.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

    Đến trưa cùng ngày, đại diện Đội CSGT (Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, bước đầu xác minh không có thiệt hại về người.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế ô tô tránh xe máy đi cùng chiều, mất lái nên đâm vào lan can cầu Bình Than.

    Hiện lái xe đã chủ động xin tự khắc phục hậu quả và phối hợp với hạt quản lý đường bộ để xử lý vụ việc.

    Xe tải đâm đổ cột điện, chắn ngang đường

    Báo Công lý cho biết, sáng 12/7, đại diện Tổng Công ty điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, khoảng 23h30 đêm 11/7, trên địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên xảy ra một vụ xe tải kéo đổ cột điện.

    Sự cố khiến cột điện đổ gục, nằm chắn ngang đường, gây mất an toàn điện, cản trở an toàn giao thông. Sau sự việc tài xế lái xe rời khỏi hiện trường.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công lý.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công lý.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, 10 cán bộ, nhân viên kỹ thuật điện lực đến hiện trường để khắc phục sự cố. Các lực lượng chức năng của UBND phường Thạch Bàn và Công an phường Thạch Bàn cũng có mặt để phối hợp, tổ chức phương án đảm bảo an toàn giao thông, khắc phục sự cố.

    Do sự việc xảy ra vào đêm tối, hạn chế tầm nhìn, gây trở ngại cho người tham gia giao thông, nên công tác đảm bảo an toàn cho người dân được đặt lên hàng đầu. Được biết, sự cố này chỉ gây mất điện cho 3 – 4 hộ dân trong khu vực và sự cố vẫn đang được khắc phục.

    Hiện cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe tải để làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-13-7-xe-container-lat-ngang-tren-ql2-a444734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan