+Aa-
    Zalo

    Xây dựng Nhà máy giai đoạn ba, UNIBEN tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự án nhằm mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm ngành nước giải khát, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường đồ uống của UNIBEN.

    Nhà máy giai đoạn ba được xây dựng trên diện tích 80.000m2 trong khuôn viên 160.000m2 của nhà máy UNIBEN Bình Dương với vốn đầu tư ban đầu khoảng 1.000 tỷ đồng tương đương 55 triệu USD. Đây là dự án tâm huyết của UNIBEN trong việc tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả về chất và lượng. Đồng thời, thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường nước giải khát, song song đó, củng cố vị thế dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh của UNIBEN.

    anh 1n
    Đại diện UNIBEN và Nhà thầu thực hiện Nghi thức khởi công xây dựng Nhà máy UNIBEN Bình Dương Giai đoạn III.

    Cơ sở hạ tầng hiện đại làm nên chất lượng hàng đầu

    Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, UNIBEN đã chứng tỏ vị thế dẫn đầu của mình trong ngành hàng tiêu dùng nhanh với dấu ấn đậm nét từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như 3 Miền, Reeva. Trong đó, Mì 3 Miền là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất Việt Nam với các sản phẩm sáng tạo mang đậm tinh túy ẩm thực Việt như: Mì 3 Miền nước cốt bò hầm rau thơm, Mì 3 Miền tôm chua cay đặc biệt,…

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Uniben không ngừng đầu tư gia tăng sức mạnh nội lực của doanh nghệp. Chỉ trong vài năm trở lại đây, Uniben đã mạnh tay đầu tư gần 2.000 tỷ đồng để xây dựng 2 nhà máy tại KCN Việt Nam - Singapore 2A (Bình Dương) và KCN Phố Nối A (Hưng Yên). Mỗi nhà máy với mức đầu tư cả 1.000 tỷ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với hệ thống các dây chuyền sản xuất khép kín, tự động hóa hoàn toàn, được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật… có thể cung cấp trên 2.5 tỷ đơn vị sản phẩm mỗi năm cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu khi hoạt động hết công suất.

    Nhà máy nước giải khát và tham vọng chiếm lĩnh thị trường của UNIBEN

    Từ cuối năm 2019, UNIBEN chính thức thâm nhập ngành hàng nước giải khát với các sản phẩm đột phá và đạt được thành công ấn tượng từ hai thương hiệu Trà mật ong BONCHA và nước trái cây JOCO. BONCHA và JOCO đã gây được tiếng vang ngay từ khi ra mắt cũng như nhanh chóng trở thành thức uống được giới trẻ yêu thích hiện nay. Công thức độc quyền tạo ra những hương vị thơm ngon, sáng tạo, tôn trọng giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe nhờ bổ sung vào sản phẩm các thành phần thiên nhiên nguyên chất đã giúp UNIBEN có những bước đi đầu đầy ấn tượng và có cho mình một chỗ đứng vững chắc khi thâm nhập thị trường nước giải khát khốc liệt này.

    Kết quả kinh doanh đầy khả quan với BONCHA và JOCO là cơ sở để UNIBEN kỳ vọng có thể đáp ứng thị hiếu khắt khe của người tiêu dùng hiện đại, mang đến những sản phẩm nước giải khát đột phá, sáng tạo hơn nữa. Nhà máy nước giải khát UNIBEN Bình Dương được xây dựng chính là để đáp ứng yêu cầu đó.

    Nói về sự kiện quan trọng này, đại diện UNIBEN cho biết: “Đây sẽ là nhà máy hiện đại hàng đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam với hơn 95% cơ sở hạ tầng, dây chuyền sản xuất và các trang thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Mỹ, Thụy Sĩ,... tạo điều kiện cho Uniben mang đến những sản phẩm nước giải khát vị ngon sáng tạo, chất lượng được cải tiến tốt nhất cho người tiêu dùng như Trà mật ong BONCHA, Nước trái cây JOCO và các sản phẩm khác sắp ra mắt”.

    Ngành hàng nước giải khát hiện đang quy tụ nhiều tên tuổi lớn với sức cạnh tranh không hề nhỏ, nhưng với công nghệ hàng đầu, dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, cùng sự đầu tư nghiêm túc, UNIBEN vẫn đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên “sân chơi” này. Sự kiện khởi công nhà máy nước giải khát tại Bình Dương được xem như một bước đi trong lược phát triển dài hạn, thể hiện tham vọng vươn lên dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường, hứa hẹn góp phần nâng cao chất lượng chung của ngành hàng nước giải khát tại Việt Nam.

    Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.

    Huyền Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xay-dung-nha-may-giai-doan-ba-uniben-tham-vong-chiem-linh-thi-truong-nuoc-giai-khat-a527654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan