+Aa-
    Zalo

    Xác minh vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp "bẻ hoa anh đào chụp ảnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu kiểm tra, xác minh cụ thể, làm rõ thông tin liên quan đến vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp "bẻ hoa anh đào chụp ảnh".

    UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu kiểm tra, xác minh cụ thể, làm rõ thông tin liên quan đến vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp "bẻ hoa anh đào chụp ảnh".

    Theo báo Vietnamnet, sáng ngày 6/3, UBND tỉnh Bình Thuận vừa ra văn bản yêu cầu kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc Sở Tư Pháp Phạm Thị Minh Hiếu bẻ hoa mai anh đào tại Hồ Tuyền Lâm, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trước ngày 10/3.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, sáng ngày 6/3, bà Hiếu đã có tường trình gửi tới ông Hồ Ngọc Được- Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận. Theo đó, bà Hiếu khẳng định không trực tiếp bẻ hoa mà là do người khác bẻ, rồi đưa cho bà chụp hình. Các cán bộ, nhân viên đi cùng đoàn cũng xác nhận sự việc như tường trình của bà Hiếu và đang viết tường trình cụ thể để Sở Tư pháp gửi lên UBND tỉnh Bình Thuận.

    Xác minh vụ nữ Phó giám đốc Sở Tư pháp "bẻ hoa anh đào chụp ảnh". Ảnh: Dân Việt

    Bà H. tường trình giống như những bài báo đưa tin lên mạng. H. nói người khác bẻ đưa cho cầm, và trước khi bẻ thì cành hoa cũng đã bị gãy sẵn. Người bẻ là tài xế xe hợp đồng do đơn vị thuê, chở đoàn đi công tác trong một hội nghị thi đua của khu vực Đông Nam Bộ.

    Sau khi có thêm bản tường trình đầy đủ của các anh em trong đoàn công tác, tôi sẽ gửi lên Thường trực Ủy ban và Thường trực Tỉnh ủy. Dù không có yêu cầu thì tôi cũng sẽ gửi để các cấp lãnh đạo nắm được thông tin vụ việc. Sau đó, Thường trực Ủy ban và Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ xem xét hình thức xử lý phù hợp, do từ cấp phó giám đốc sở trở lên là do các cấp này quản lý”, báo Dân Việt dẫn lời ông Được.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh liên quan đến một người phụ nữ được cho là bẻ hoa anh đào ở Đà Lạt để chụp ảnh. Người phụ nữ này được xác định là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó giám đốc Sở Tư pháo, kiêm Phó Ban Pháp chế HDDND tỉnh Bình Thuận.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-vu-nu-pho-giam-doc-so-tu-phap-be-hoa-anh-dao-chup-anh-a183046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan