+Aa-
    Zalo

    Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận lên tiếng vụ "bẻ hoa anh đào chụp ảnh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước chỉ trích của dư luận, bà Phạm Thị Minh Hiếu cho biết việc bẻ hoa anh đào là do cành hoa sắp lìa khỏi cảnh và yêu hoa nên bà mới chụp ảnh.

    Trước chỉ trích của dư luận, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận Phạm Thị Minh Hiếu quả quyết việc bẻ hoa anh đào chụp ảnh là do cành hoa sắp lìa cành và tài xế đưa cho bà. 

    Hình ảnh bà Phạm Thị Minh Hiếu cầm nhành hoa anh đào được đăng tải trên Facebook N.A.T.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ, sáng 5/3, một cán bộ có chức trách của UBND tỉnh Bình Thuận xác nhận hình ảnh người phụ nữ cầm nhành hoa anh đào lan truyền trên mạng xã hội là bà Phạm Thị Minh Hiếu – Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh.

    Chia sẻ với phóng viên chiều cùng ngày, bà Minh Hiếu cho biết ngày 2/3 bà có đi họp tại TP Đà Lạt. Họp xong, bà Hiếu cùng một số anh em trong đoàn công tác đến hồ Tuyền Lâm ngắm cảnh. Tại đây, thấy một nhành hoa anh đạo bị gãy nhưng chưa lìa cành, một tài xế đã bẻ nhành hoa gãy này đưa cho bà.

    “Tôi rất yêu thích hoa, nhà trồng rất nhiều hoa. Thấy anh tài xế đưa cho thì tôi cầm chứ không nghĩ xảy ra chuyện rùm beng như vậy”, bà Hiếu cho biết.

    Hình ảnh bà Hiếu cầm cành hoa anh đào được nhóm bạn của anh T. chụp lại

    Theo bà Hiếu, sau khi thấy bà cầm nhành hoa anh đào thì một số người đã chụp ảnh, truy vấn bà tại sai lại bẻ hoa và giữa hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó, bà Hiếu bỏ đi xuống chỗ đậu xe thì vẫn bị nhóm người trên đi theo chụp hình và những hình ảnh này sau đó xuất hiện trên mạng xã hội sáng 5/3.

    "Tôi đã biết lỗi rồi. Đáng lẽ cành đào như thế tôi nên để nó tự nhiên. Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự cố này", bà Hiếu nói thêm.

    Báo Thanh Niên đưa tin, đã liên hệ với Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa để tìm hiểu thêm về vụ việc này. Ông Hòa cho biết đã nhận báo cáo qua điện thoại về vụ việc này từ Phó giám đốc Sở Tư pháp Phạm Minh Hiếu. Tuy nhiên, ông Hòa cho biết chưa thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào và từ đầu tuần (6/3) sẽ đề nghị Văn phòng UBND tỉnh có văn bản yêu cầu cá nhân bà Hiếu tường trình cụ thể sự việc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-so-tu-phap-binh-thuan-len-tieng-vu-be-hoa-anh-dao-chup-anh-a183003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan