+Aa-
    Zalo

    Xác minh clip người được cho là CSGT cầm gạch hăm doạ người khác sau va chạm giao thông

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông được cho là cán bộ CSGT ở Bình Dương xảy ra ẩu đả với người dân sau va chạm giao thông, hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ để xử lý.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 28/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận về việc đã nắm thông tin một cán bộ phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Dương có hành vi thiếu chuẩn mực trong giao tiếp.

    Theo lãnh đạo này, vụ việc hiện đã được Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu phòng CSGT báo cáo và đề xuất xử lý cán bộ này theo quy định.

    xac minh clip nguoi duoc cho la csgt cam gach ham doa nguoi khac sau va cham giao thong
    Người cầm viên gạch, có hành vi thiếu chuẩn mực là cán bộ cảnh sát giao thông bị xử lý kỷ luật. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông là tài xế lái ô tô có lời qua tiếng lại trên đường.

    Một người đàn ông mang áo thun, quần đùi (được cho là cán bộ CSGT) cầm viên gạch đi tới, trong khi người đàn ông cầm điện thoại luôn miệng nói "ông quýnh đi, tui đứng cho ông quýnh" (ông đánh đi, tôi đứng cho ông đánh), thì người đàn ông được cho là cán bộ CSGT đã dùng lời nói thô tục và liên tục hăm dọa.

    Liên quan đến vụ việc, báo VietNamNet thông tin thêm, theo xác minh ban đầu, sự việc được ghi lại trên tuyến quốc lộ 13, đoạn qua khu vực TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    XEM THÊM: Thẻ CCCD đổi tên thành thẻ căn cước, người dân có phải làm lại căn cước mới?

    Sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã yêu cầu cán bộ có liên quan có tường trình báo cáo sự việc, đồng thời tạm điều chuyển công tác đối với cán bộ này để chờ kết quả xử lý chính thức.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-clip-nguoi-duoc-cho-la-csgt-cam-gach-ham-doa-nguoi-khac-sau-va-cham-giao-thong-a601391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan