+Aa-
    Zalo

    Xác định các cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2023: Thái Lan, Indonesia gặp ai?

    (ĐS&PL) - 8 cặp đấu ở vòng 16 đội Asian Cup 2023 cũng đã được xác định. Hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á vượt qua vòng bảng là Indonesia và Thái Lan đều phải gặp những đội bóng mạnh hơn

    Sau ngày thi đấu 25/1, vòng đấu bảng của Asian Cup 2023 đã khép lại. 16 đội bóng góp mặt ở vòng knock-out đã lộ diện đầy đủ. Trong đó, khu vực Đông Nam Á có 2 đại diện là đội tuyển Thái Lan và Indonesia. Nếu như “voi chiến” đã giành quyền đi tiếp sớm 1 vòng đấu thì đội bóng xứ vạn đảo phải nín thở chờ kết quả ở lượt trận cuối cùng.

    Đội tuyển Thái Lan gây ấn tượng khi cầm hòa đội bóng rất mạnh là Ả Rập Xê Út với tỷ số 0-0 vào khuya 25/1. Đội bóng xứ sở chùa vàng giành vị trí nhì bảng F cùng thành tích bất bại, có 5 điểm (2 trận hòa, 1 trận thắng).

    xa c di nh ca c ca p da u vo ng knock out asian cup 2023 thai lan indonesia gap ai2
    Đội tuyển Thái Lan (áo trắng) gây ấn tượng khi cầm hòa đội bóng rất mạnh là Ả Rập Xê Út với tỷ số 0-0. Ảnh: FAT.

    Trong khi đó, đội tuyển Indonesia đi tiếp nhờ vào vé vớt dành cho 4 đội đứng 3 có thành tích tốt nhất. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong có 3 điểm sau 3 trận (thắng Việt Nam, thua Nhật Bản và Iraq) và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng các đội đứng 3.

    8 cặp đấu ở vòng 16 đội Asian Cup 2023 cũng đã được xác định. Ở cặp đấu đầu tiên, UAE gặp Tajikistan vào ngày 28/1 trên SVĐ Al Rayyan, sau đó 1 ngày sẽ là cuộc so tài giữa Iraq và Jordan. Đây là cặp trận được đánh giá rất hấp dẫn khi Jordan lẫn Iraq đều có phong độ ấn tượng ở vòng bảng.

    xa c di nh ca c ca p da u vo ng knock out asian cup 2023 thai lan indonesia gap ai21
    Các cặp đấu vòng knock-out Asian Cup 2023. Ảnh: AFC.

    Hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á vượt qua vòng bảng là Indonesia và Thái Lan đều phải gặp những đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên Thái Lan có phần nhẹ ký hơn khi cũng được xếp cặp với 1 đội nhì bảng khác giống như mình là Uzbekistan. Trong khi đó, Indonesia với việc chỉ đi tiếp với tư cách là đội xếp thứ 3 có thành tích tốt đã sớm phải đụng độ ông lớn khác là ĐT Úc.

    Các cặp đấu còn lại lần lượt là: Qatar - Palestine, Ả Rập Xê Út - Hàn Quốc, Bahrain - Nhật Bản, Iran - Syria. Màn so tài giữa Ả Rập Xê Út và Hàn Quốc được xem là hấp dẫn nhất ở vòng knock-out.

    Theo lịch, vòng 1/8 Asian Cup năm nay diễn ra từ ngày 28/1 đến 31/1. Mỗi ngày có hai trận đấu, vào hai khung giờ 18h30 và 23h, theo giờ Việt Nam.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-c-di-nh-ca-c-ca-p-da-u-vo-ng-knock-out-asian-cup-2023-thai-lan-indonesia-gap-ai-a608717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan