+Aa-
    Zalo

    Vương Lệ Khôn bị đòi tiền giữa phố

    (ĐS&PL) - Vương Lệ Khôn được cho là sống sung túc nhờ số tiền lừa đảo của chồng. Không ít người bị hại kéo đến công ty chỉ trích, đòi cô phải chịu một phần trách nhiệm.

    Ngày 10/2, QQ đưa tin 46 hộ dân bị chồng doanh nhân của Vương Lệ Khôn lừa đảo sạch tiền đã đến trước cửa văn phòng đại diện của nữ diễn viên để yêu cầu cô khắc phục hậu quả thay bạn đời. Họ cho rằng người đẹp Vũ động càn khôn cần noi gương Lưu Đào, trả lại tiền mồ hôi nước mắt cho người bị hại.

    "Việc phải đòi nợ như thế này là cực chẳng đã", một nạn nhân lớn tuổi nói với cánh phóng viên.

    Theo Sina, đa số nạn nhân bị chồng Vương Lệ Khôn lừa tiền đều ở độ tuổi trung niên hoặc người cao tuổi. Số tiền họ bị gạt lên đến hàng triệu NDT.

    Đối mặt với cáo buộc cố ý bao che để hưởng lợi kinh tế từ vụ lừa đảo của chồng doanh nhân, đến nay Vương Lệ Khôn và văn phòng làm việc vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

    vuong le khon bi doi tien giua pho1
    Vương Lệ Khôn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" của showbiz Trung Quốc - Nguồn: Sina.

    Một số nguồn tin cho biết nữ diễn viên có tham gia sử dụng số tiền phi pháp mà chồng kiếm được. Hiện tại, căn biệt thự 47 triệu NDT (6,7 triệu USD), xe Rolls-Royce Phantom giá 1,4 triệu USD dưới tên của Vương Lệ Khôn đã bị đóng băng để điều tra. Cô cũng bị cảnh sát lấy lời khai. 163 tiết lộ nữ diễn viên đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

    Theo Sina, chồng Vương Lệ Khôn bắt đầu thực hiện hành vi lừa đảo từ tháng 10/2020. Anh dụ dỗ hơn 200 người mua dự án bất động sản ma ở gần trường học. Tổng số tiền chồng Vương Lệ Khôn kiếm được nhờ hành vi phạm pháp lên tới 800 triệu-1 tỷ NDT (khoảng 117-147 triệu USD).

    Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết số tiền lừa đảo được doanh nhân trên dùng mua sắm quà tặng như đồ hiệu xa xỉ, trang sức đắt giá hay nhà, xe để lấy lòng Vương Lệ Khôn. Nhờ vậy, anh chiếm được trái tim của nữ diễn viên và đi đến hôn nhân.

    Cáo buộc lừa đảo của chồng khiến danh tiếng Vương Lệ Khôn hoen ố. Thương hiệu Dior hiện đã ẩn các bài quảng cáo liên quan tới người đẹp. Ngoài ra, cô còn 6 tác phẩm truyền hình và điện ảnh đang chờ phát hành. Nếu dính bê bối, nữ diễn viên sẽ đền bù tổn thất không nhỏ cho nhà sản xuất.

    Được biết, Vương Lệ Khôn sinh ngày 22/03/1985 tại Mông Cổ. Là người con của đất thảo nguyên tự trị nhưng Vương Lệ Khôn lại nổi tiếng với nhan sắc mong manh, trong trẻo như nắng sớm kể cả khi không trang điểm. Chính vì vậy cô còn được cư dân mạng ưu ái gọi là "nữ thần mặt mộc" đẹp nhất Trung Quốc.

    Vương Lệ Khôn tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh nhưng sau đó lại dấn thân vào con đường diễn xuất. Năm 2004, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn Từ Khắc, tiến vào làng giải trí với tác phẩm truyền hình "Bảy thanh kiếm dưới Thiên Sơn". 

    vuong le khon bi doi tien giua pho2
    Vương Lệ Khôn lao đao vì cáo buộc lừa đảo của chồng - Nguồn: Sina.

    Nhờ vẻ đẹp nổi bật và lối diễn nhẹ nhàng đặc trưng, Vương Lệ Khôn nhanh chóng tạo dấu ấn riêng. Cô tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như: "Mỹ nhân tâm kế", "Có một nơi chỉ chúng ta biết", "Tổ đặc công số 5", "Nhà", "Tám mươi mốt cách", "Vũ động càn khôn",...

    Nữ diễn viên từng trải qua một cuộc tình sóng gió với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Tháng 10/2019, chỉ vài tháng sau khi bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân giàu có, Vương Lệ Khôn đã làm thủ tục kết hôn. Nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh ông xã, ngoại trừ những món quà được tặng, thể hiện cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

    Theo Sina, Vương Lệ Khôn có thể không liên quan tới các hành vi lừa đảo của chồng. Tuy nhiên, cô bị nghi ngờ biết chồng làm ăn bất chính mà vẫn bao che và nhận lợi ích từ hành động lừa đảo này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-le-khon-bi-doi-tien-giua-pho-a565572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan