X?n nó? ngay, kết quả “k?ếm đứa ẵm bồng” hoàn toàn dựa vào thực lực (đ?ều k?ện s?nh sản) của ha? “đồng tác g?ả”, còn những trợ g?úp chỉ nhằm phụ lực, chữa mẹo hay khắc phục một kh?ếm khuyết nhỏ lẻ nào đó, không thể là “chữ ký” quyết định thành bạ?. Đơn cử, khoá? cảm và cực khoá? được xem là một hình thức hà hơ? t?ếp sức k?ểu “đông tay vỗ lớn”. Nghĩa là cực khoá? nh?ều hay ít hoàn toàn không phả? là mộc son đóng dấu “con đàn cháu đống” hay h?ếm muộn, vô s?nh cho đấng s?nh thành nào đó.
Tuy vậy, thực tế, khó nó? những cú “hò hụ?” là hoàn toàn không ích lợ?. Vậy, vớ? t?nh thần “phước chủ may thầy”, thử bàn cực khoá? có va? trò gì trong sứ mệnh “đơm hoa kết trá?” của ha? bậc tạo tác.
Thụ t?nh là “nợ ba s?nh” t?nh trùng gặp được noãn. T?nh trùng, từ lúc rờ? “bản doanh” phả? vượt qua chồng chất chông ga?, từ âm đạo, cổ tử cung, tử cung, vò? trứng mớ? đến được nơ? hò hẹn. Ngoà? khả năng tự thân, đoàn t?nh b?nh còn nhận ít “g?ó đông” trợ g?úp về đường sá từ đố? tác. Phía các bà, đường từ khuê phòng (buồng trứng) đến nơ? gặp gỡ (vò? trứng) ngắn và ít g?an nan hơn, nhưng không phả? không cần hỗ trợ. Khoá? cảm, cực khoá?, về phía các bà (các ông cũng có phần), xét r?êng một phương d?ện là kết quả nh?ều cơ co chuyên dụng, trước mang đến món quà tình dục về xúc cảm, sau còn vô tình cung cấp động lực, “đường thông hè thoáng”, g?úp đoàn t?nh b?nh thuận buồm xuô? g?ó và g?úp cả “nàng noãn” đ? đến nơ? về đến chốn. Ngườ? ta còn cho rằng, cực khoá? còn khở? nguồn những “xúc tác” hóa học g?úp sức cuộc vuông tròn. Về mặt t?nh thần, dễ h?ểu phàm làm v?ệc gì mà tâm lý phấn chấn, bụng dạ hào hứng thì kết quả dễ mỹ mãn hơn, chưa nó? những cú xuất thần b?ến không thành có.
Rõ ràng, không chỉ có chút cơ sở s?nh lý mà cách thực h?ện cũng không quá tốn công, vậy v?ệc gì phả? từ chố? một ít “g?ó đông”. Đ?ều này không vấn đề gì vớ? những cặp vợ chồng có “của ăn của để”, chỉ khó vớ? những đô? cha mẹ, đặc b?ệt là các bà mắc nạn cực khoá? h?ếm như lá mùa thu. Thật ra, nếu dùng cực khoá? dướ? hình thức “nên thuốc” như đã nó? thì hoàn toàn có thể khắc phục. Chẳng hạn, thực h?ện một cuộc ăn nằm mà động tác, k?ểu thế, thờ? g?an chỉ nhằm đạt cực khoá?, sẵn sàng bỏ qua lớp lang, nghĩa vụ quyền lợ? này nọ của một cuộc vu? bình thường. Sau cùng, không quên nhắc lạ?: trợ g?úp cũng chỉ là trợ g?úp, và càng nh?ều tay, cỗ xe càng dễ lay chuyển khỏ? bã? lầy.
Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN/phunuonl?ne