+Aa-
    Zalo

    Vua đầu bếp nhí: “Công chúa thỏ” Hiền Anh khiến giám khảo Tịnh Hải “mê mệt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những thế mạnh và sở trường khác nhau, bộ ba giám khảo Jack Lee, Tịnh Hải và Alain Nguyễn phải làm việc khá vất vả để tìm được những đầu bếp nhí xứng đáng.

    (ĐSPL) - Với những thế mạnh và sở trường khác nhau, bộ ba giám khảo Jack Lee, Tịnh Hải và Alain Nguyễn phải làm việc khá vất vả để tìm được những đầu bếp nhí xứng đáng nhất. 

    Qua hai tập phát sóng, Vua đầu bếp nhí đã nhẹ nhàng đưa lối khán giả bước vào thế giới mới của ẩm thực, nơi mà các em dù còn ở độ tuổi rất nhỏ, đã thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho quê hương, gia đình qua những món ăn dung dị nhưng không kém phần hấp dẫn và tinh tế.

    Không chỉ chinh phục ban giám khảo bằng sự sáng tạo và kỹ năng nấu ăn điêu luyện, các đầu bếp nhí còn hấp dẫn khán giả bởi tính cách hồn nhiên, trong sáng và niềm đam mê bất tận dành cho công việc bếp núc – nơi những tưởng chỉ dành cho người lớn thể hiện trách nhiệm và bổn phận của mình.


    “Công chúa thỏ” Hiền Anh khiến giám khảo Tịnh Hải “mê mệt”


    Đến từ Hà Nội, Nguyễn Lê Hiền Anh (10 tuổi) nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi gương mặt đáng yêu, nhất là vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn tưởng chừng như “lọt thỏm” giữa các anh chị cùng thi.

    Được mẹ khuyến khích vào bếp từ năm  6 – 7 tuổi, đến nay, cô bé đã có hành trang khá vững vàng để tự tin bước vào gian bếp chuyên nghiệp của Vua đầu bếp nhí. Mẹ là người thầy đầu tiên, cũng là người đăng ký cho cô bé tham gia cuộc thi như là một cách cọ sát và trải nghiệm tuổi thơ. Mẹ cũng là lý do khiến Hiền Anh luôn tự tin và giữ được tâm lý thoải mái trong suốt thời gian thi.


    Điều này khiến giám khảo Tịnh Hải phải thốt lên: “Hiền Anh tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khả năng nấu bếp thì không hề nhỏ chút nào” khi chứng kiến cách cô bé thực hiện món ăn của mình. Không chỉ ấn tượng trước kỹ năng nấu nướng của Hiền Anh, nét đáng yêu và dễ thương của cô bé cũng khiến nữ giám khảo “mê mệt” và đặt luôn biệt danh “Công chúa thỏ” cho đầu bếp nhí này.

    Giám khảo Jack Lee bất ngờ rơi lệ vì “Công chúa bánh” Bảo Anh


    Là một trong ứng viên chọn món bánh ngọt để thực hiện phần thi của mình, Bảo Anh còn khiến giám khảo Jack Lee bất ngờ hơn khi cô bé tiết lộ: “Đây là lần đầu con thực hiện món bánh này”. Còn nhớ ở lượt thi đấu trước, các ứng viên chọn món bánh ngọt được cho là lựa chọn mạo hiểm bởi thời gian không đảm bảo. Thực tế đã cho thấy, các đầu bếp nhí này không thể chinh phục ban giám khảo để giành cơ hội tiến thẳng vào top 12.

    Tuy nhiên, cô bé Bảo Anh lại tỏ ra khá tự tin: “Ở nhà con hay làm bánh Brownie hay Tiramisu cho bố mẹ ăn, nhưng hôm nay con muốn biến tấu một chút để mang đến một món mới. Dù là lần đầu con làm món này nhưng con nghĩ đã đi thi thì cũng cần sự mạo hiểm một chút (Cười)”. Món ăn của cô bé này, bất ngờ hơn, đã chạm vào trái tim của giám khảo Jack Lee: “Đây là một món ăn rất ý nghĩa với Jack, bởi con gái của Jack rất thích làm món tráng miệng. Jack ăn xong cảm thấy rất nhớ con gái”.


     Lắng nghe những lời chia sẻ đầy xúc động của vị giám khảo đã khiến “Công chúa bánh” Bảo Anh bật khóc trong niềm hạnh phúc và chạy đến ôm chầm Jack Lee.

    Bước vào gian bếp của Vua đầu bếp nhí, các cô bé cậu bé không chỉ tìm thấy một không gian hoàn toàn mới lạ để thoả sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê nấu nướng của mình, mà nơi đó, với sự thân thiện, hài hước và quan tâm chỉ bảo của bộ ba giám khảo đã khiến cho các bé quên đi hết bao căng thẳng và lo lắng của mình.

     Những món ăn hấp dẫn, những đầu bếp nhí siêu đáng yêu, những câu chuyện đầy cảm xúc, tất cả đã làm nên một gian bếp đầy ắp tình yêu.

    Đón xem Tập 3 – Vòng Audition của Vua đầu bếp nhí 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 Chủ nhật, ngày 16/10/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TjLEizbjZY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dau-bep-nhi-cong-chua-tho-hien-anh-khien-giam-khao-tinh-hai-me-met-a165714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan