+Aa-
    Zalo

    Vụ sập biệt thự ở Hà Nội: Cả nhà bật khóc giữa trời mưa, mong tìm thấy di ảnh bố

    (ĐS&PL) - Căn biệt thự ở huyện Quốc Oai (Hà Nội) bất ngờ bị đổ sập vào rạng sáng 24/7. Mong muốn lớn nhất của gia đình chủ biệt thự là tìm lại được di ảnh của người bố.

    Chị Đinh Thị Nhung (chị gái anh Đinh Công Thắng – chủ căn biệt thự gần 4 tỷ đồng tại thôn Đồng Vỡ, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội) cho biết trên báo Công thương, một trong những tài sản quý giá mà 4 chị em của chị Nhung trân trọng nhất là tấm di ảnh thờ bố đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát của căn biệt thự bị sập vào rạng sáng 24/7.

    Căn biệt thự 4 tỷ đồng bị sập.

    Căn biệt thự 4 tỷ đồng bị sập. 

    Chị Nhung nhớ lại, cả ngày 24/7 trời mưa, chị và con về nhà ngoại – tức nhà anh Thắng chơi. Đang ngủ thì sấm chớp đùng đùng, chị trằn trọc không thể nhắm mắt.

    Xen lẫn tiếng mưa rơi rả rích, là tiếng gạch của bờ kè bao quanh nhà rơi loảng choảng. Chị thức dậy, thấy hiện tượng ở đầu nhà mặt đất trồi lên.

    Nghi có chuyện chẳng lành, chị chạy vào đánh thức mẹ và em trai dậy.

    Sau khi quan sát, cả 3 người quyết định chạy vào trong đánh thức cả nhà 8 người tháo chạy ra ngoài. Trong chốc lát, tiếng rung lắc, tiếng gạch vữa rơi loảng choảng khắp căn nhà và kết thúc bằng tiếng động lớn trong đêm tối, cả nhà bật khóc giữa trời mưa khi nhìn thấy gia tài tiền tỷ bị thiên nhiên hủy hoại.

    Hiện trường căn biệt thự bị sập.

    Hiện trường căn biệt thự bị sập.

    “Điều hối tiếc nhất và tài sản lớn nhất là chúng tôi là không ai kịp mang di ảnh bố ra khỏi căn nhà bởi lúc đó tất cả đều hoảng loạn. Bây giờ tôi cũng mong lấy được di ảnh của bố ra, nhưng giờ chắc khó khi mọi thứ đã bị đề bẹp hết rồi”, chị Nhung bật khóc.

    Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết trên báo Dân trí: "Căn biệt thự này được xây dựng cách đây hơn một năm. Rất may sự việc không gây thương vong về người".

    Đại diện UBND xã Phú Mãn cho biết thêm, rất may ngôi nhà bị "trượt" do đất đồi lở, chứ không phải đổ từ trên xuống nên những người trong ngôi nhà kịp thoát ra ngoài.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-sap-biet-thu-o-ha-noi-ca-nha-bat-khoc-giua-troi-mua-mong-tim-thay-di-anh-bo-a449185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan