+Aa-
    Zalo

    Vụ trẻ tử vong sau sinh tại Huế: Lãnh đạo bệnh viện "né" báo chí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiếp tục thông tin vụ “Trẻ tử vong, người nhà lại bao vây bệnh viện”, trong khi người nhà sản phụ nóng lòng chờ câu trả lời của Bệnh viên Giao thông Vận tải Huế

    (ĐSPL) - Tiếp tục thông tin vụ “Trẻ tử vong, người nhà lại bao vây bệnh viện”, trong khi người nhà sản phụ nóng lòng chờ câu trả lời của Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé thì đến nay bệnh viện vẫn chưa trả lời bất cứ thông tin nào về vụ việc.

    Vụ trẻ sơ sinh chết sau sinh: Bệnh viện vẫn chưa cấp thông tin?
    Người thân đưa cháu bé xấu số về quê mai táng chiều 14/6.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin ngày vào 14/6, nhiều người thân sản phụ Huỳnh Thị Diệu Thảo (23 tuổi, ngụ thị trấn Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế) đã vây Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế để yêu cầu các bác sĩ bệnh viện làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé sơ sinh mà chị Thảo sinh vào ngày 11/6, theo người nhà sản phụ chị Thảo "tố" do "Bệnh viện tắc trách".

    Vào ngày 14/6, PV liên lạc với ông Lý Văn Thắng - Giám đốc Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế để lấy thông tin ban đầu, nhưng được ông Thắng hẹn sẽ cung cấp thông tin cho báo chí vào thứ 2 ngày 16/6. Đúng hẹn PV đến làm việc với ông Thắng, tại phòng làm việc của ông Thắng "im lìm" không có người bên trong.

    Tiếp đó, PV làm việc với ông Hoàng Minh Tuấn - Trưởng phòng tổ chức, ông Tuấn cho rằng, ông được ủy quyền của ông Thắng cung cấp thông tin cho báo chí. Khi PV yêu cầu ông Tuấn cung cấp thông tin nguyên nhân nhân cái chết của trẻ sơ sinh xảy ra vào ngày 14/6, ông Tuấn cho biết: " Hiện nay, vẫn chưa thể thông tin gì cho báo chi bởi vụ việc hết sức nhạy cảm, chúng tôi cần có thời gian để đưa ra thông tin một cách chính xác".

    Vụ trẻ sơ sinh chết sau sinh: Bệnh viện vẫn chưa cấp thông tin?
    Mặc dù được ủy quyền nhưng ông Tuấn cho rằng không có đủ thẩm quyền để phát ngôn.

    Khi được hỏi về thời gian cụ thể thì ông Tuấn trả lời "Ông không đủ thẩm quyền phát ngôn, nên không biêt được thời gian chính xác là bao lâu. Nhưng Bệnh viện sẽ gắng có câu trả lời sớm nhất...."

    Tuy nhiên, khi PV hỏi lại ông Tuấn: Tại sao đã được ông Thắng ủy quyền nhưng ông lại trả lời là không đủ thẩm quyền phát ngôn thì ông Tuấn không trả lời được.

    Khi phóng viên yêu cầu ông Tuấn được tiếp xúc làm việc với y, bác sĩ có trách nhiệm trong ca sinh của sản phụ Thảo, ông Tuấn vẫn trả lời "sẽ hỏi ý kiến rồi trả lời".

    Trong khi người nhà sản phụ đang nóng lòng chờ câu trả lời của Bệnh viên Giao thông Vận tải Huế thì đến nay Bệnh viện này vẫn chưa trả lời bất cứ thông tin nào về vụ việc nói trên.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tre-tu-vong-sau-sinh-tai-hue-lanh-dao-benh-vien-ne-bao-chi-a37035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan