+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ ở Thanh Hóa mất tích: Cuộc gọi bí ẩn tiết lộ về số tiền 17 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình cô gái 24 tuổi được cho là "mất tích bí ẩn" ở Thanh Hóa cho biết, Ngân có gọi điện về nhà thông báo nợ bạn 17 triệu đồng và phải đi làm trả nợ rồi tắt máy.

    Gia đình cô gái 24 tuổi được cho là "mất tích bí ẩn" ở Thanh Hóa cho biết, Ngân có gọi điện về nhà thông báo nợ bạn 17 triệu đồng và phải đi làm trả nợ rồi tắt máy.

    Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình tích cực tìm kiếm tung tích của Lê Thị Thúy Ngân (SN 1996, trú xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

    Chia sẻ với báo chí, tối ngày 2/11, bà Lê Thị Hiền (trú xã Thanh Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, con gái bà mất tích từ chiều ngày 31/10 đến nay và vẫn chưa thấy tung tích.

    Ngân có gọi điện về báo cho người thân đang nợ một số tiền lớn và phải đi làm trả nợ rồi tắt máy

    Cụ thể, vào chiều ngày 31/10, sau khi nấu cơm tối xong, Ngân có nhận được điện thoại và tin nhắn của một người khác. Sau đó Ngân xin phép mẹ đi dự sinh nhật bạn và chạy xe máy rời khỏi nhà.

    Đến khuya cùng ngày, bà Hiền không thấy con gái về nhà nên nhiều lần gọi vào số điện thoại, Facebook của Nhân nhưng không liên lạc được.

    Qua lời một người bạn của Ngân, Ngân có gửi xe máy tại nhà bạn rồi được một chiếc ô tô 4 chỗ tới đón đi. Trước khi đi, Ngân có rủ bạn đi cùng, nhưng người này từ chối.

    Ngoài ra, bà Hiền cũng nhận được tin nhắn của con gái với nội dung “con đang đi uống nước TP.Thanh Hóa”. Dù tìm nhiều cách, nhưng bà Hiền và gia đình không thể liên lạc với Ngân.

    Đặc biệt, sau đó Ngân có gọi điện về cho em gái nói đang nợ bạn một số tiền lớn (khoảng 17 triệu đồng) và phải đi làm để trả nợ rồi tắt máy.

    Nghi ngờ con gái gặp chuyện không may, bà Hiền đã có đơn trình báo cơ quan công an đề nghị giúp đỡ, tìm tung tích con gái.

    Sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình bà Hiền, công an xã Thanh Sơn đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-o-thanh-hoa-mat-tich-cuoc-goi-bi-an-tiet-lo-ve-so-tien-17-trieu-dong-a344913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan