+Aa-
    Zalo

    Cụ bà 79 tuổi mất tích khi trong người có 1,2 lượng vàng và 30 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang khẩn trương điều tra và làm rõ vụ việc cụ bà 79 tuổi bị mất tích khi trên người đeo 1,2 lượng vàng và có 30 triệu đồng tiền mặt.

    Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang khẩn trương điều tra và làm rõ vụ việc cụ bà 79 tuổi bị mất tích khi trên người đeo 1,2 lượng vàng và có 30 triệu đồng tiền mặt.

    Sáng 2/11, gia đình bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ngụ tại ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đã trình báo lên công an huyện Đức Hòa về việc bà Khuôn bị mất tích. Theo thông tin được gia đình cung cấp, bà Khuôn mất tích từ chiều 28/10.

    Theo chị L.T.H (con bà Khuôn), vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 28/10, bà Khuôn có nhận được cuộc điện thoại của 2 người phụ nữ nói rằng sẽ trả nợ cho bà. Chị H cũng cho biết 2 người phụ nữ trong cuộc gọi này có mượn bà Khuôn 10 triệu đồng từ nhiều tháng trước.

    Bà Nguyễn Thị Khuôn. Ảnh: Gia đình cung cấp.

    Sau khi rời khỏi nhà, bà Khuôn có đến nhà của hai người phụ nữ trên, cách nhà khoảng 50m rồi mất tích cho đến nay. Cũng theo trình báo của gia đình bà Khuôn, lúc bà Khuôn rời khỏi nhà trên người có nhiều tài sản, trong đó có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng.

    Cũng theo thông tin từ bà H., lúc bà Khuôn rời khỏi nhà trên người đang có khoảng 1,2 lượng vàng và trên 30 triệu đồng tiền mặt. Sau khi rời khỏi nhà, bà Khuôn đến nhà của 2 người phụ nữ trên, cách nhà khoảng 50m rồi mất tích cho đến nay.

    Gia đình bà Khuôn đã nỗ lực tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả nên đã trình báo công an để hỗ trợ tìm kiếm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-79-tuoi-mat-tich-khi-trong-nguoi-co-12-luong-vang-va-30-trieu-dong-a344724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan