+Aa-
    Zalo

    Vụ thiếu nữ đâm bạn trai tử vong: Gây án vì bị nghi bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bạn trai nghi ngờ bán dâm cho khách, giữa 2 người xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm mâu thuẫn là lúc thiếu nữ này dùng dao đâm bạn trai tử vong.

    (ĐSPL) - Bị bạn trai nghi ngờ bán dâm cho khách, giữa 2 người xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm mâu thuẫn là lúc thiếu nữ này dùng dao đâm bạn trai tử vong.

    Tin tức trên báo Công lý, ngày 6/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình đối tượng Phan Thị Mỹ Tiên (16 tuổi) trú tại ấp Thống Nhất 1, xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng (Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

    Thông tin ban đầu, khoảng 2h30 ngày 5/5 tại nhà trọ BiBo, ở địa chỉ 42/D ấp 1A, xã An Thạnh, huyện Bến Lức (Long An) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là Nguyễn Văn K. (17 tuổi) trú xã Tân Công Chí, huyện Tân Hồng (Đồng Tháp).

    Được biết, giữa K. và Phan Thị Mỹ Tiên có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Nghi ngờ ngoài làm tiếp viên, Tiên còn bán dâm cho khách nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Ảnh minh họa.

    Sáng ngày 5/5, trong lúc cãi vã, xô xát, Tiên dùng con dao Thái Lan đâm vào ngực trái của K.

    Trí thức trẻ đưa tin, nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu liền chạy đến thì phát hiện Phan Thị Mỹ Tiên đang cầm con dao và đứng thất thần. Bên cạnh là nam thanh niên đã nằm gục.

    Ngay lập tức, mọi người đã đưa K. đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức, nhưng do vết thương quá nặng, nam thanh niên này đã tử vong.

    Sau khi gây án, Tiên đã đến trụ sở công an để trình diện. Tại đây, thiếu nữ 16 tuổi thừa nhận hành vi đâm chết người của mình do bạn trai ghen tuông vô cớ.

    Theo báo Công lý, Trí thức trẻ

    [mecloud]AePLJerigF[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-dam-ban-trai-tu-vong-gay-an-vi-bi-nghi-ban-dam-a144359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan