+Aa-
    Zalo

    Status định mệnh của cô giáo tử nạn trên đèo Prenn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong số những nạn nhân tử vong do tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn, Đà Lạt, có 3 cô giáo của trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận).

    (ĐSPL) - Trong số những nạn nhân tử vong do tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn, Đà Lạt, có 3 cô giáo của trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận).

    Theo tin từ VnExpress, liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Prenn (Đà Lạt, Lâm Đồng) làm 7 người chết trong đó có 3 cô giáo, ngày 19/6, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận) cùng Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận có mặt ở Đà Lạt để đưa các cô giáo tử nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở đèo Prenn về Phan Thiết lo hậu sự.

    Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Thanh Niên

    Chiều 19/6, Facebook trường THPT Phan Bội Châu (TP Phan Thiết, Bình Thuận) đăng status thông báo 3 giáo viên của trường là cô Lê Uyên Quỳnh (giáo viên Văn), cô Lê Thị Thanh Liên (giáo viên Giáo dục Công dân) và cô Dung (giáo viên Toán) đã tử nạn, trong vụ hai xe khách đâm nhau ở đèo Prenn gây rúng động cộng đồng.

    Tai nạn bất ngờ và đau thương khiến đồng nghiệp và các em học trò trong trường bàng hoàng.

    Báo Đất Việt dẫn lời cô giáo Mai Thuận, giáo viên Trường THPT Phan Bội Châu, một trong số những bạn chơi chung nhóm với các nạn nhân, kể: “Cả 4 đứa bị nạn đều cùng một tuổi Mùi (37 tuổi). Trong 3 cô tử nạn thì có hai cô đã có con, riêng cô Quỳnh còn độc thân. Trong số đó hoàn cảnh cô giáo Liên là khó khăn nhất”.

    Trong số 4 cô giáo của Trường THPT Phan Bội Châu, cùng đi Đà Lạt chỉ có cô Võ Thị Thanh Thủy thoát chết. Theo thông tin, cô Thủy ngồi phía bên phải chiếc xe khách. Ngồi sát cô Thủy là hai cháu nhỏ con của cô Dung. Do vậy hai cháu nhỏ con cô Dung đều may mắn thoát nạn.

    Một đồng nghiệp của cô Quỳnh, kể: “Không hiểu sao, trưa 18/6, trên trang cá nhân Facebook của nó, nó viết câu status: “Coi như là… xong xuôi đi”.

    Một trong nhiều học trò của cô Quỳnh tag vào trang facebook cá nhân của cô với dòng tin: “Tiết học cuối cùng với HOT girl”.

    Một học trò tên Diệu Nguyễn bày tỏ nỗi xót thương: "Cô ơi. Ngày xưa cô dạy văn lớp em. Cô hiền lắm. Cô dạy dễ hiểu và vui vẻ với học trò. Cô ơi".

    Status cuối củng của cô Lê Uyên Quỳnh. (Ảnh: VnExpress) 

    Trước đó, như tin đã đưa, vào lúc 10h30 ngày 19/6, xe khách 52 chỗ của Công ty du lịch Lê Mỹ đang đổ đèo Prenn, hướng từ Đà Lạt về TP HCM, bất ngờ tông vào một công nhân làm việc trên đường. Xe này tiếp tục tông vào mạn trái ôtô 30 chỗ của hãng Thanh Lịch đang lên đèo.

    Sau cú va chạm, xe Công ty du lịch Lê Mỹ trôi tự do chừng 20 m, lật nghiêng vào vách núi bên đường. Nam công nhân làm việc trên đường và 6 hành khách đi trên ôtô Thanh Lịch tử vong, hàng chục người bị thương.

    Về nguyên nhân tai nạn, tối cùng ngày, lãnh đạo Công an Lâm Đồng nhận định: "Nhiều khả năng do xe Lê Mỹ mất thắng. Cú va giữa hai xe là không lớn nhưng 2 xe cố lách ra tạo vòng xoay chữ C khiến 6 người ngồi phía mạn trái tử vong do chấn thương sọ não".

    Theo ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cả 2 xe trong vụ tai nạn đều có thủ tục đăng kiểm đầy đủ, còn trong chu kỳ đăng kiểm.

    Tuy nhiên, ông Hùng cho biết báo cáo ban đầu của Tổng cục đường bộ Việt Nam là xe 60B - 029.68 không có giấy phép kinh doanh vận tải, không có tín hiệu từ thiết bị giám sát hành trình chuyển về Tổng cục đường bộ Việt Nam.

    AN LÊ (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Xem thêm video tin tức: [mecloud]dryQq1RmLe [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/status-dinh-menh-cua-co-giao-tu-nan-tren-deo-prenn-a136029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan