+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm trong rừng keo ở Phú Yên: Thủ đoạn của "yêu râu xanh"

    (ĐS&PL) - Sau khi hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong rừng keo ở Phú Yên, Quốc hứa hẹn vào hôm sau cho tiền, đồng thời yêu cầu nạn nhân không được kể lại vụ việc với ai.

    Ngày 12/10, Công an huyện Sơn Hà, tỉnh Phú Yên đang điều tra làm rõ vụ bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm trong rừng keo trên địa bàn.

    Theo báo Công an Nhân dân, chiều 11/10, Thượng tá Trần Thanh Sử, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, đồng thời thực thi lệnh bắt tạm giam đối với Dương Minh Quốc (SN 1992, trú ở thôn Tân Hội, xã Sơn Hội, huyện Sơn Hòa) về tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo quy định tại khoản 1, điều 142 BLHS.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trưa 18/8, Dương Minh Quốc rủ một bé gái 13 tuổi ở cùng làng là cháu L.T.T đi vào rừng keo ở địa phương để chặt củi. Tại đây, Quốc dẫn cháu T đi về phía khu vực Hòn Dú, thôn Tân Hiệp, xã Sơn Hội và giở trò đồi bại với bé gái. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, Quốc hứa hẹn vào hôm nữa sẽ cho tiền, đồng thời yêu cầu nạn nhân không được kể lại vụ việc với bất kỳ ai.

    Công bố quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Dương Minh Quốc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Công bố quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Dương Minh Quốc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Sau đó gia đình bé T. biết chuyện, trình báo cơ quan công an. Từ kết quả giám định của cơ quan chuyên môn cùng với các chứng cứ thu thập được qua đấu tranh truy xét, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Hòa đã làm rõ hành vi phạm tội của Quốc, theo báo VTV.

    Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với Lê Minh Toàn (33 tuổi, trú tại xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, Lê Minh Toàn có quan hệ yêu đương và chung sống như vợ chồng với chị P.T.B. tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Đầu tháng 5, giữa Toàn và chị B. xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tình cảm và tiền bạc nên Toàn không còn ở chung với chị B.

    Khoảng 17h30 ngày 11/5, sau khi uống rượu cùng bạn, Toàn đến nhà bà P.T.T. (là mẹ ruột chị B.) ở xã Hồng Sơn để tiếp tục nhậu. Lúc này, bà T. đi công việc, ở nhà chỉ có cháu H.T.K.P (5 tuổi, là con gái ruột của chị B.) đang chơi một mình. Toàn bế cháu P. vào nhà tắm và dùng tay thực hiện hành vi xâm hại đối với cháu P.

    Sau khi phát hiện sự việc, ngày 12/5, người nhà nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã mời Toàn đến làm việc. Toàn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo báo Tiền Phong.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan