+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy dạy lái xe chặn đường, xịt hơi cay tài xế ở Thái Bình: Công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Video thể hiện, người đàn ông được cho là thầy dạy lái xe đã liên tục đập cửa kính xe phía sau, đồng thời yêu cầu người khác lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe.

    Ngày 10/6, báo Thanh Niên dẫn thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, công an huyện này đang xác minh, làm rõ đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy dạy lái xe có hành vi chặn xe, chửi bới, xịt hơi cay vào một tài xế khi đang tham gia giao thông trên đường.

    Vị lãnh đạo cho biết, lực lượng chức năng đã xác minh sơ bộ và chỉ đạo Đội CSGT Công an huyện Hưng Hà phối hợp với lực lượng công an các xã rà soát các tuyến đường ở Hưng Hà để xác minh danh tính những người liên quan và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh, người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái ô tô cùng một người đàn ông mặc áo trắng dừng xe giữa đường. Cả hai nhanh chóng tiến về phía trước, chặn ô tô gần đó để nói chuyện.

    Người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe xịt hơi cay vào tài xế

    Người đàn ông được cho là thầy giáo dạy lái xe xịt hơi cay vào tài xế

    Theo báo Giao thông, nội dung đoạn video cho thấy, người được cho là thầy dạy lái xe cũng liên tục đập vào cửa kính xe phía sau và có những lời lẽ thô tục đồng thời yêu cầu một người khác mặc áo trắng lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi xe của nam tài xế.

    Sau khi người này có hành động khiếm nhã, nam tài xế đã mở cửa xe để giải thích mọi việc nhưng người được cho là thầy dạy lái đã dùng bình xịt hơi cay vào phía bên trong xe, khiến nam tài xế liên tục ho do bị ngạt khí cay.

    Mặc dù tài xế kia đã rất nhiều lần giải thích nhưng người được cho là thầy giáo dạy lái xe vẫn cho rằng, nam tài xế có hành động ép học viên của mình. Đồng thời, yêu cầu nam tài xế này xóa clip "nóng", nếu không "sẽ bị đánh chết".

    Sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều người cho rằng phải xử phạt nghiêm người này vì đã có hành động gây nguy hiểm cho người khác, vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông.

    Vụ việc xảy ra được cho là trên đường Thái Hà thuộc địa phận huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-day-lai-xe-chan-uong-xit-hoi-cay-tai-xe-o-thai-binh-cong-an-vao-cuoc-a432713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan