+Aa-
    Zalo

    Vụ tàu hàng đâm phà chở khách, nhiều người văng xuống sông: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ tàu hàng đâm phà chở khách, nhiều người văng xuống sông, nguyên nhân được xác định do người điều khiển phà thiếu quan sát dẫn với va chạm.

    Chiều 6/8, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang đã có báo cáo nhanh về vụ tàu hàng đâm phà chở khách, nhiều người văng xuống sông Vàm Nao.

    Báo Công an TP.HCM dẫn báo cáo, khoảng 15h40 ngày 6/8, tại thuỷ phận sông Vàm Nao (bến đò Tân Trung – Mỹ Hội Đông) đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu chở hàng và phà chở khách sang sông. Thời điểm này phà chở khách từ huyện Phú Tân sang huyện Chợ Mới.

    Đoạn video ghi lại cú va chạm. Nguồn: Công an TP.HCM

    Theo đoạn clip người dân quay lại, tốc độ của tàu hàng khá nhanh, tài công đã kéo nhiều hồi còi trước khi va chạm với phà. Cú tông trực diện khiến phà nghiêng sang một bên, lan can hư hỏng, 3 hành khách và xe tải chở gas trên phà văng xuống sông.

    Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, cú va chạm gây tiếng động lớn, nhiều người trên phà đã hối thúc tài công các phà ở bờ ra cứu người.

    Tại thời điểm va chạm, trên phà chở khách có 2 xe ô tô tải, 6 xe mô tô, 1 xe ba gác và khoảng 10 người. Sau va chạm, phà tiếp tục di chuyển vào bến tại ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới.

    Vụ va chạm không gây thiệt hại về người, nhưng khiến 1 xe ô tô tải BS: 66C-163.78 rơi xuống sông, 3 người gặp nạn gồm tài xế bị gãy chân đã được đưa đến bệnh viện điều trị và 2 người bị thương nhẹ. Ngoài ra 1 xe ô tô tải BS: 67C-116.35 nứt kính đầu xe, 1 xe ba gác hư hỏng nặng.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, nguồn tin từ Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tỉnh An Giang cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do người điều khiển phà chở khách thiếu quan sát dẫn tới va chạm với tàu chở hàng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-tau-hang-am-pha-cho-khach-nhieu-nguoi-vang-xuong-song-he-lo-nguyen-nhan-a453891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan