+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn trong đêm ở Đà Nẵng, 3 thiếu nữ tử vong: Xót lòng hoàn cảnh các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Cả 3 thiếu nữ tử vong trong vụ tai nạn đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tranh thủ thời gian nghỉ hè ra Đà Nẵng để kiếm việc làm thêm.

    Ngày 23/7, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 3 thiếu nữ tử vong, trong đó có 2 người tử vong tại chỗ còn 1 người tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 cùng ngày, Ra Pát Thị T. (16 tuổi), A Lăng Thị A. L. (17 tuổi, cùng trú xã Jo Ngây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) và Pơ Loong Thị I. (17 tuổi, trú xã A Ting, huyện Đông Giang) cùng đi trên một chiếc xe máy chạy trên đường số 2 Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu).

    Quá trình lưu thông, xe máy tự lao vào lề và gốc cây bên đường số 2 Khu công nghiệp Hoà Khánh khiến ba người bị nạn.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trong đêm ở Đà Nẵng, 3 thiếu nữ tử vong. Ảnh: PLO

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trong đêm ở Đà Nẵng, 3 thiếu nữ tử vong. Ảnh: PLO 

    Hậu quả, cú va chạm mạnh đã khiến hai người tử vong tại chỗ là Ra Pát Thị T và Pơ Loong Thị I. Còn A Lăng Thị A L được đưa đi cấp cứu và cũng tử vong ngay sau đó.

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo Người lao động đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiếp tục xác minh thông tin và khám nghiệm tử thi 3 thiếu nữ.

    Công an xác định, gia đình 3 thiếu nữ nêu trên có hoàn cảnh khó khăn. Tranh thủ thời gian nghỉ hè, các cô ra Đà Nẵng kiếm việc làm thêm nhưng đã gặp nạn.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn trong đêm ở Đà Nẵng, 3 thiếu nữ tử vong đang được công an tiếp tục điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-tai-nan-trong-em-o-a-nang-3-thieu-nu-tu-vong-xot-long-hoan-canh-cac-nan-nhan-a448364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan