+Aa-
    Zalo

    Vụ sập tường rào trường tiểu học ở Hà Giang: Tình hình sức khỏe các nạn nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đổ sập bức tường tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ, phường Quang Trung, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang, khiến 4 người thương vong, sáng 6/12 Chủ tịch UBND phường Quang Trung đã thông tin về tình hình sức khỏe của các nạn nhân bị thương.

    Thông tin trên báo Tiền phong, ông Nguyễn Viết Thành - Chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) cho biết, ba công nhân đang được cấp cứu, dần hồi phục sức khỏe.

    Hiện 3 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang là anh Thèn Văn Đ. (SN 1991, trú tại huyện Xín Mần), anh Lù Đình T. (SN 2006) và anh Trương Văn T. (SN 2000) cùng trú tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

    vu sap tuong rao truong tieu hoc o ha giang tinh hinh suc khoe cac nan nhan hien ra sao 2
    Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Tiền phong.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 5/12, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ đổ sập bức tường. Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 5/12, tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, phường Quang Trung đã xảy vụ sập đổ tường bao, làm 1 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

    Trong đó nạn nhân thiệt mạng được xác định danh tính là anh Trương Văn B. (SN 1983, trú tại thôn Việt Thành, xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

    Nguồn tin trên báo Người lao động, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một nhóm thợ với 4 người đang thi công cạo vôi vữa tường rào cũ để trát mới thì bất ngờ bức tường đổ sập.

    Tại hiện trường, đoạn tường bao bị đổ dài hơn 30 m, cao hơn 2m.

    Được biết, đoạn tường bị đổ sập thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Huệ ngăn cách với đường dân sinh. Đây là một hạng mục thuộc dự án tu sửa trường học do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng TP Hà Giang làm chủ đầu tư.

    Các công nhân vừa bắt đầu tiến hành tu sửa bức tường vào sáng 5/12, đến chiều thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Rất may, sự việc xảy ra ngoài giờ nên không xảy ra thương vong cho giáo viên và học sinh.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-tuong-rao-truong-tieu-hoc-o-ha-giang-tinh-hinh-suc-khoe-cac-nan-nhan-a602377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan