Cặp đồng hồ Thụy Sỹ trị giá gần 16 triệu của Công ty TNHH mua sắm Đồng Tâm. |
Đại diện Báo ĐSPL trao số tiền 1,6 triệu cho anh Hiệp, nhân vật trong bài "Sập bẫy quảng cáo truyền hình: Bỏ tiền triệu, nhận …đồ hàng mã" |
Cặp đồng hồ Thụy Sỹ trị giá gần 16 triệu của Công ty TNHH mua sắm Đồng Tâm. |
Đại diện Báo ĐSPL trao số tiền 1,6 triệu cho anh Hiệp, nhân vật trong bài "Sập bẫy quảng cáo truyền hình: Bỏ tiền triệu, nhận …đồ hàng mã" |
(ĐSPL) – Người dân tại TP.HCM lại tiếp tục bị quảng cáo truyền hình lừa khi phải bỏ tiền triệu để nhận trúng thưởng bằng đồng hồ “đồ chơi” chỉ có giá vài chục nghìn đồng.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
(ĐSPL) – Người dân tại TP.HCM lại tiếp tục bị quảng cáo truyền hình lừa khi phải bỏ tiền triệu để nhận trúng thưởng bằng đồng hồ “đồ chơi” chỉ có giá vài chục nghìn đồng.
(ĐSPL) – Với giải thưởng là cặp đồng hồ Thụy Sĩ, nhưng khi khách hàng nhận được chỉ là cặp đồng hồ “đồ chơi”ngoài chợ với giá bán chỉ vài chục nghìn đồng.
Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?
(ĐSPL) - Không chỉ gỡ bỏ các tấm hình quảng cáo, nhiều công ty nổi tiếng trên thế giới còn phải chi trả một số tiền không hề nhỏ cho các vụ kiện liên quan tới việc “thổi