+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay chở 19 người ở Nepal: Số thi thể được tìm thấy tăng lên 22

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay đang cất cánh từ Kathmandu đi thành phố Pokhara ở miền trung Nepal, hiện 22 thi thể đã được tìm thấy.

    Liên quan tới vụ tai nạn rơi may bay chở 19 người ở Nepal, Phát ngôn viên của Cơ quan Hàng không Dân dụng Nepal cho biết, số thi thể được tìm thấy đã tăng lên 22.

    Hiện trường vụ rơi máy bay ở Nepal. Ảnh: express.co.uk

    Hiện trường vụ rơi máy bay ở Nepal. Ảnh: express.co.uk

    Theo thông tin từ cảnh sát, 18 trong số 19 người trên máy bay đã tử vong, trong khi 4 người thiệt mạng còn lại là những người ở dưới mặt đất, gặp nạn khi chiếc máy bay của hãng hàng không Saurya Airlines trượt khỏi đường băng tại Sân bay Tribhuvan ở Kathmandu và rơi xuống, bốc cháy.

    Một phi công may mắn thoát chết, bị thương ở mắt, đang được điều trị tại bệnh viện.

    Không có hành khách trên máy bay nhưng chiếc máy bay xấu số gặp nạn khi đang chở các nhân viên kỹ thuật của Saurya Airlines.

    Gần 350 người đã thiệt mạng kể từ năm 2000 trong các vụ tai nạn máy bay hoặc trực thăng ở Nepal, nơi có 8 trong số 14 ngọn núi cao nhất thế giới. Thời tiết ở các dãy núi cao tại quốc gia này thay đổi rất nhanh, có thể gây ra tình trạng nguy hiểm.

    Mới đây nhất vào tháng 1/2023, ít nhất 72 người đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không Yeti Airlines.

    Liên minh châu Âu (EU) đã cấm các hãng hàng không Nepal vào không phận của khối kể từ năm 2013 với lý do lo ngại về an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-roi-may-bay-cho-19-nguoi-o-nepal-so-thi-the-uoc-tim-thay-tang-len-22-a448837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan