+Aa-
    Zalo

    Rơi máy bay ở Nepal: Tìm thấy 18 thi thể

    (ĐS&PL) - Một chiếc máy bay đã bị rơi trong lúc cất cánh tại thủ đô Kathmandu của Nepal, hiện 18 thi thể đã được tìm thấy.

    Ngày 24/7, một chiếc máy bay của hãng hàng không Saurya Airlines đã trượt khỏi đường băng và bị rơi khi cất cánh ở sân bay thủ đô Kathmandu của Nepal.

    Thời điểm gặp nạn, trên chuyến bay có 19 người. Giám đốc an ninh sân bay Arjun Chand Thakuri cho biết máy bay đang chở hai thành viên phi hành đoàn và 17 kỹ thuật viên đến thành phố Pokhara để bảo trì.

    "Chiếc máy bay bốc cháy sau khi trượt khỏi đường băng ở sân bay Kathmandu và lao xuống cánh đồng ở phía đông đường băng", ông Thakuri nói.

    Khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh: Reuters

    Khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh: Reuters

    Hình ảnh từ sân bay cho thấy cột khói dày đặc bốc lên bầu trời. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đang tiến hành các hoạt động cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn.

    18 thi thể đã được tìm thấy từ hiện trường vụ tai nạn. Cơ trưởng MR Shakya đã được đưa khẩn cấp đến bệnh viện trong tình trạng bị thương ở mắt. 

    Quốc gia Nepal từng bị chỉ trích vì an toàn hàng không kém. Một vụ tai nạn nghiêm trọng từng xảy ra vào năm 1992, khi một chiếc Airbus của Hãng hàng không quốc tế Pakistan đâm vào sườn đồi khi đến gần thủ đô Kathmandu, khiến 167 người thiệt mạng.

    Ngày 29/5/2022, chiếc DHC-6-300 Twin Otter (chuyến bay Tara Air Flight 197) của hãng hàng không Tara Air của Nepal rơi xuống sườn núi, tất cả 22 người trên máy bay tử nạn.

    Gần đây nhất, ít nhất 72 người thiệt mạng trong vụ tai nạn của Hãng hàng không Yeti vào tháng 1/2023.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/roi-may-bay-o-nepal-tim-thay-18-thi-the-a448815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan