+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh lớp 8: Xin được bỏ qua, cam kết không tái phạm

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh lớp 8 ở Quảng Nam, ông L. đã nhận lỗi sai và xin lỗi nhà trường, xin lỗi hai phụ huynh có con bị đánh....

    Vụ việc phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh lớp 8 ở Quảng Nam đang khiến dư luận xôn xao.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 13h15 ngày 24/9, ông H.V.L. (phụ huynh em B., lớp 8/11) tự ý xông vào Trường THCS Nguyễn Du (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) đánh học sinh.

    Theo báo Tuổi Trẻ, báo cáo của Trường THCS Nguyễn Du gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Tam Kỳ, Công an phường Tân Thạnh thể hiện, vào sáng 24/9, nhà trường tổ chức giải bóng đá theo kế hoạch Hội khỏe Phù Đổng cấp trường trong năm học. Trận đấu diễn ra bình thường, kết quả lớp 8/11 thắng.

    Đầu giờ chiều cùng ngày, em B. (học sinh lớp 8/11) có trêu chọc, nói khích em T. và H. (học sinh lớp 8/9) nên hai em này đuổi đánh khiến B bị sưng một bên mắt trái.

    Khi vào lớp học, giáo viên thấy mắt em B. bị sưng nên bảo em này nói phụ huynh chở đến bệnh viện kiểm tra. B. xin phép ra gặp nhân viên trực bảo vệ trường, nhờ gọi điện để cha chở lên bệnh viện kiểm tra. Sau khi khám, phụ huynh chở B. đến lớp học bình thường.

    Tuy nhiên, sau đó ông L. bất ngờ quay lại xông thẳng vào lớp 8/9 đánh hai học sinh T. và H.

    Trường THCS Nguyễn Du nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Trường THCS Nguyễn Du nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Theo báo cáo của Trường THCS Nguyễn Du, sự việc diễn ra quá nhanh, bảo vệ chạy theo can ngăn không kịp và giáo viên chủ nhiệm lớp 8/9 cũng yêu cầu phụ huynh bình tĩnh, mọi việc phải báo cáo lên nhà trường giải quyết, nhưng không ngăn cản được phụ huynh. Đánh xong phụ huynh ra về.

    Ngay sau đó vụ việc được báo cáo ngay cho nhà trường, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu ba học sinh viết tường trình kiểm điểm, trường mời phụ huynh, học sinh lên làm việc.

    Trong buổi làm việc sáng 25/9, nhà trường yêu cầu các học sinh tường trình sự việc, các em đều đã nhận lỗi sai và hứa sẽ không vi phạm. Trường đã nghe ý kiến của ba phụ huynh có liên quan, qua phân tích về quy định nội quy cơ quan trường học, ông L. (phụ huynh em B.) đã nhận lỗi sai và xin lỗi nhà trường, xin lỗi hai phụ huynh có con bị đánh, xin được bỏ qua, cam kết không tái phạm vụ việc.

    Hai phụ huynh có con bị ông L. đánh cũng đã thấy con mình đánh bạn là không đúng, cũng hứa sẽ giáo dục con em, chấp nhận lời xin lỗi của phụ huynh em B. và mong muốn không có sự việc này nữa.

    Liên quan đến vụ việc, Lê Công Thông, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du cho biết, với học sinh, trường có biện pháp giáo dục, răn đe để không tái phạm việc đánh nhau. Với phụ huynh, trường cũng đã làm việc, phân tích để không xảy ra sự việc tương tự, theo báo VnExpress.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-phu-huynh-xong-vao-lop-anh-hoc-sinh-lop-8-xin-uoc-bo-qua-cam-ket-khong-tai-pham-a467716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan