+Aa-
    Zalo

    Vụ phụ huynh đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non: Người đàn ông đã ra trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị Công an TP.Lào Cai phát thông báo truy tìm, người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã tới cơ quan chức năng để trình diện.

    Sau khi bị Công an TP.Lào Cai phát thông báo truy tìm, người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã tới cơ quan chức năng để trình diện.

    Người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non đã đến công an trình diện. Ảnh: Thời Đại

    Ngày 4/10, lãnh đạo công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai, cho biết, Bùi Mạnh Hùng – phụ huynh nghi vấn có hành vi đánh bạn của con mình là một bé gái 2 tuổi tại trường mầm non Trumpkids vào chiều 30/9 đã tìm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP.Lào Cai để trình diện,

    Vị lãnh đạo Công an TP cho hay đơn vị đang lấy lời khai của người đàn ông này để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip.

    Trước đó một ngày, Công an TP.Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

    Theo giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra ngày 30/9 vào thời điểm tan học. Do tranh giành đồ chơi, bé B.A. đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng).

    Biết sự việc, ông Hùng đã đánh, giật tóc B.A. khiến cháu bé khóc lóc. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

    Liên quan đến sự việc này, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

    Nhà trường sẽ xem xét cho 3 giáo viên này quay trở lại giảng dạy sau khi kết thúc điều tra, xác minh sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phu-huynh-danh-be-gai-2-tuoi-o-truong-mam-non-nguoi-dan-ong-da-ra-trinh-dien-a341282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan