+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 2 tuổi bị bố bạn học tát ở trường: Công an truy tìm người đàn ông đánh trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an TP.Lào Cai đang tiến hành truy tìm người đàn ông có hành vi đánh bé gái 2 tuổi trong lớp học sau 2 lần triệu tập nhưng vẫn không đến trụ sở làm việc.

    Lực lượng công an TP.Lào Cai đang tiến hành truy tìm người đàn ông có hành vi đánh bé gái 2 tuổi trong lớp học sau 2 lần triệu tập nhưng vẫn không đến trụ sở làm việc.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Sáng 3/10, lãnh đạo Công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai xác nhận đơn vị đang truy tìm ông Bùi Văn Hùng để làm rõ việc đánh, giật tóc cháu P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường Mầm non Trump Kids.

    Trước đó, công an đã 2 lần triệu tập ông Hùng nhưng người đàn ông này không trình diện.

    Theo anh Phạm Quang Giang (bố của cháu B.A.), ông Hùng không ở địa phương.

    Thông tin thêm về sự việc, đại diện Công an phường Cốc Lếu cho biết, ông H.V.H tạm trú tại phường Kim Tân chứ không phải người dân sinh sống tại địa bàn. Hiện đơn vị đã bàn giao hồ sơ vụ việc của ông này cho Công an Thành phố Lào Cai xử lý.

    Cũng trong ngày 3/10, đại diện phòng GD&ĐT TP.Lào Cai cho hay, trường Mầm non Trump Kid tạm thời đình chỉ việc dạy học của 3 giáo viên vì không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu B.A khi cháu bị hành hung.

    Bên cạnh đó, nhà trường cũng tạm thời không nhận trông con của ông Hùng trong khoảng thời gian này.

    Theo báo cáo giải trình của trường Mầm non Trump Kids, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9 (giờ tan trường) ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2.

    Khi đó, hai bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng các cô kịp thời can ngăn và bé C.T khóc.

    Đúng lúc đó, Hùng đến đón thấy con khóc và hỏi cô về sự việc. Khi thấy con gái có vết đỏ (do vết màu sau giờ tập vẽ), Hùng liền lao vào giật tóc, dọa nạt, tát bé B.A. Phụ huynh này còn bắt bé khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo.

    Khi ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm kể lại sự việc với gia đình. Sau đó, bé B.A. được đưa đi khám, điều trị tại bệnh viện đa khoa TP.Lào Cai.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-2-tuoi-bi-bo-ban-hoc-tat-o-truong-cong-an-truy-tim-nguoi-dan-ong-danh-tre-a341206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan