+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện hàng trăm viên ma túy đá trong bệnh viện: Bộ Y tế lên tiếng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc Công an phát hiện hàng trăm viên ma túy tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới, Cục Quản lí Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có phản hồi bước đầu.

    Theo thông tin từ Báo Tiền phong, chiều 27/2, liên quan đến việc Công an phát hiện hàng trăm viên ma túy tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (Quảng Bình), Cục Quản lí Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có phản hồi bước đầu.

    Cục này cho biết ngày 27/2 trên các phương tiện truyền thông đưa tin về việc "Công an phát hiện hàng trăm viên ma túy trong Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới”. Nội dung phản ánh cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện hàng trăm viên ma túy trong bệnh viện và bắt giữ 2 nhân viên công ty giặt là bên ngoài đang hợp tác với bệnh viện.

    vu phat hien hang tram vien ma tuy da trong benh vien bo y te len tieng
     Công an phát hiện hàng trăm viên ma túy tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới (Quảng Bình). Ảnh: Báo Tuổi trẻ.

    Liên quan đến việc này, Cục Quản lí Khám, chữa bệnh đề nghị Giám đốc Bệnh viện phối hợp chặt chẽ, cung cấp thông tin và tạo mọi điều kiện với Cơ quan Công an và các Cơ quan chức năng bảo vệ pháp luật để điều tra kịp thời, xử lí nghiêm đúng người, đúng tội. Báo cáo nhanh vụ việc về Cục Quản lí Khám, chữa bệnh trước 11h30 ngày 28/2 để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Bộ.

    Trước đó, thep Báo Dân trí, chiều 27/2, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy của đơn vị này đã phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới và các đơn vị liên quan bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

    vu phat hien hang tram vien ma tuy da trong benh vien bo y te len tieng1jpg
    Các đối tượng liên quan đến vụ việc. Ảnh: Báo Dân trí.

    Các đối tượng bị bắt, gồm: Đặng Thanh Vũ (SN 1994) và Hoàng Hải Đức (SN 1990), cùng trú TP.Đồng Hới (Quảng Bình).

    Hai nhân viên này thuộc một công ty độc lập, đang ký hợp đồng dịch vụ với bệnh viện, chuyên phụ trách việc giặt là và cũng ở một phòng riêng trong khuôn viên bệnh viện. Đây là hai người được cho liên quan trực tiếp số ma túy gần 500 viên mà lực lượng công an vừa phát hiện trong bệnh viện.

    vu phat hien hang tram vien ma tuy da trong benh vien bo y te len tieng2jpg
    Số ma túy gần 500 viên mà lực lượng công an vừa phát hiện trong bệnh viện. Ảnh: Báo Dân trí.

    Từ tối 26/2, hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng phòng phòng chống ma túy Công an tỉnh Quảng Bình và một số đơn vị phối hợp đã có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới để triển khai khám xét.

    Sau đó công an phát hiện gần 500 viên ma túy tổng hợp được cất giấu ở khu giặt là. Số ma túy này được xác định có liên quan hai người của công ty giặt là nói trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-hang-tram-vien-ma-tuy-da-trong-benh-vien-bo-y-te-len-tieng-a612079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan