+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh tố giảng viên gạ tới khách sạn để "qua môn": Nhà trường rà soát sinh viên

    (ĐS&PL) - Đại diện truyền thông đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường tiến hành rà soát trong sinh viên để tìm người phù hợp với nội dung các tin nhắn có nội dung nhạy cảm trên mạng xã hội.

    Trưa 28/10, trao đổi với Dân trí, đại diện truyền thông của trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) cho hay, nhà trường đã họp bàn, làm việc để giải quyết sự việc tin nhắn nhạy cảm trên mạng xã hội có đề cập tới giảng viên và sinh viên của nhà trường.

    "Cơ quan công an đã tiếp nhận trình báo của nhà trường. Hiện tại, nhà trường đang đợi kết quả điều tra", vị đại diện này nói.

    Vụ việc liên quan tới vấn đề tư cách đạo đức nhà giáo, được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. Do vậy, trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cũng đã có bài đăng chính thức trên fanpage để thông tin tới toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên.

    vu nu sinh to giang vien ga toi khach san de qua mon nha truong ra soat sinh vien dspl 1
    Bài đăng trên fanpage chính thức của đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Ảnh: Dân Trí

    Đồng thời, nhà trường cũng tiến hành rà soát trong sinh viên để tìm người phù hợp với nội dung các tin nhắn có nội dung nhạy cảm trên mạng xã hội.

    "Nhà trường đã triển khai tìm hiểu, xác minh thông tin theo như bài đăng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hình ảnh chụp tin nhắn không có cơ sở rõ ràng, nên không thể xác định được sinh viên liên quan tới sự việc nếu có", đại diện truyền thông trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho hay.

    Trước thông tin nói rằng nhà trường đã rà soát danh sách các nữ sinh năm cuối có khả năng liên quan tới vụ việc nhưng đại diện truyền thông của trường đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp phủ nhận.

    "Nhà trường chưa xác định được thông tin trên mạng xã hội là do ai đưa lên. Kết quả chính thức cần câu trả lời từ cơ quan công an".

    Trong lúc dư luận xã hội có nhiều luồng ý kiến khác nhau, nhà trường vẫn đang chờ đợi kết luận của cơ quan công an. "Cơ quan công an cho biết sẽ triển khai làm rõ sự việc ngay nhưng chưa biết chính xác thời hạn tới khi nào sẽ có kết quả rõ ràng", đại diện này nói với Dân Trí.

    vu nu sinh to bi ga toi khach san de qua mon nam giang vien giai trinh nhung gi dspl 4
    Đoạn tin nhắn giữa nữ sinh và thầy giáo được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 27/10, cộng đồng mạng chia sẻ ảnh chụp đoạn tin nhắn của một nữ sinh và một người đàn ông được cho là giảng viên đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội).

    Theo nội dung ảnh chụp cuộc trò chuyện, một nữ sinh năm cuối nhắn tin cho thầy giáo M. xin tạo điều kiện thi lại để kịp thời hạn ra trường. Khi nữ sinh bày tỏ nguyện vọng, thầy M. hẹn nữ sinh ra quán cà phê trước cổng trường để trao đổi kỹ hơn.

    Nữ sinh ngỏ ý từ chối lời đề nghị của thầy giáo với lý do đã có bạn trai. Tuy nhiên, thầy giáo này cam kết sẽ không để lộ chuyện và không ràng buộc lâu dài.

    Đáng chú ý, người này còn trấn an nữ sinh rằng: "Sau khi gặp nhau, thầy đảm bảo kỳ này em không phải lo gì cả”.

    Cuối đoạn trò chuyện, thầy giáo cho nữ sinh suy nghĩ thêm và hẹn sẽ gặp nhau tại một khách sạn trên đường Bạch Mai ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nếu nữ sinh tự nguyện.

    Sự việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-to-giang-vien-ga-toi-khach-san-de-qua-mon-nha-truong-ra-soat-sinh-vien-a517513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan