+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại đến mang song thai: Hàng xóm tiết lộ gì về "yêu râu xanh"?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại đến mang song thai, hàng xóm cho biết nghi phạm đã hơn 60 tuổi, làm ruộng, hàng ngày đi chăn trâu.

    Ngày 10/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại đến mang song thai.

    Trước đó, ông B.T.V. (SN 1964, trú xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 2 Điều 145 Bộ luật Hình sự, báo Công Lý đưa tin.

    Nạn nhân bị xâm hại là nữ sinh B.T.H. (SN 2011, đang học lớp 8), trú tại xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy. 

    Được biết, bố mẹ em H. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, còn chị em H. ở nhà với ông bà để đi học. Thời gian gầy đây, cô giáo phát hiện nữ sinh H. mang thai, nên liên lạc với gia đình.

    Trụ sở Công an xã Cẩm Bình.

    Trụ sở Công an xã Cẩm Bình.

    Nhận được tin, chị N.T.D. mẹ cháu H. đã về nước, đưa con đi khám và xác định em này đã mang song thai. Khi nghe con kể bị ông V. (hàng xóm) xâm hại nên chị D. đã làm đơn tố giác lên cơ quan công an.

    Theo bà N. (người dân địa phương) cho biết, nghi phạm V. là hàng xóm của gia đình em H. Ông V. đã hơn 60 tuổi, làm ruộng, hàng ngày đi chăn trâu và thường xuyên tiếp xúc với em H..

    Khi nghe tin, bà N. và người dân địa phương rất bàng hoàng. Ai cũng xót thương cho cảnh ngộ và sự ngây thơ của nữ sinh mới học lớp 8, là nạn nhân của vụ xâm hại tình dục.

    Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Văn Liên, Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Thủy cho biết, UBND xã và các ngành, đoàn thể của địa phương sẽ phối hợp, áp dụng các biện pháp theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi, hỗ trợ cho nữ sinh bị xâm hại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-sinh-lop-8-bi-xam-hai-en-mang-song-thai-hang-xom-tiet-lo-gi-ve-yeu-rau-xanh-a471772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan